Lý do vì sao con gái Ông Yên Nhi của Đông Nhi vượt xa kỷ lục của cặp song sinh nhà Hà Hồ?

Chang 09/11/2020 15:11

Cùng sinh một thời điểm, cùng gây sốt với khối tài sản khủng trước khi ra đời, nhưng con gái Đông Nhi lại vượt xa mọi kỷ lục so với cặp sinh đôi nhà Hà Hồ .

Thời điểm gần đây, Vbiz vui mừng chào đón các thiên thần nhỏ chào đời, đặc biệt phải kể đến công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Hà Hồ - Kim Lý. Dù giữa thời điểm mọi thông tin về bão lũ miền Trung đang thu hút dư luận, thì những hình ảnh xúc động, đáng yêu về hành trình vượt cạn các sao Việt vẫn nhận được sự quan tâm lớn.

Bùng nổ nhất có lẽ phải kẻ đến cô con gái Winnie, tên thật là Ông Yên Nhi của Ông Cao Thắng. Nhóc tì này vừa sinh ra đã giúp mẹ Đông Nhi đạt 1 triệu like và con số vẫn tiếp tục tăng lên. Bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải thu hút hơn 1,1 triệu like, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ trong vỏn vẹn 18 giờ. Những bức hình Đông Nhi khoe bụng ở thai kỳ thứ 7 và lần đầu lộ diện cũng hút về con số triệu like dễ dàng.

Đặc biệt, cặp đôi còn làm bộ ảnh vượt cạn ghi lại những giây phút đau đẻ đáng nhớ của bà mẹ Đông Nhi, may mắn khi có Ông Cao Thắng luôn túc trực. Không quá khi nói, cô bé Ông Yên Nhi chính là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" ngay từ khi chưa ra đời. Với gia thế và khối tài sản khủng của cả bố mẹ, Yên Nhi đẻ ở phòng Tổng thống, ra đời tặng ngay căn nhà 20 tỷ. Hình ảnh xinh xắn đầu tiên của bé gái cũng gây sốt với nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân trong tương lai. 

Có lẽ, lý do khiến Winnie gây sốt đến mức vậy chính bởi chuyện tình cổ tích của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Giữa rừng showbiz ngổn ngang chuyện ngoại tình, cắm sừng, người ta ngưỡng mộ khi cặp đôi này vẫn bền vững suốt cả thập kỷ yêu nhau không có bất kỳ tin đồn chia tay, tan vỡ hay giận hờn. Cô gái nhỏ chính là kết tinh tình yêu của họ.

Cùng với đó, Hà Hồ hạ sinh cặp trai - gái đáng yêu. Dù không rầm rộ như bé Winnie nhưng cũng đủ khiến dân tình tò mò. Nổi bật nhất vẫn là những hình ảnh chăm con của Kim Lý. Hai tiểu công chúa, hoàng tử nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của bố, khung cảnh yên bình này cũng đạt "sươn sương" 70 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận. 

Có thể thấy, Hà Hồ khá kín tiếng trong việc mang bầu hơn so với Đông Nhi. Dù có tin đồn thai đôi từ lâu, nhưng nữ ca sĩ không hề lên tiếng. Chỉ đến thời điểm chuẩn bị lên bàn sinh, cô mới tung ảnh xác nhận. 

Viết bình luận