Lưu dấu ấn thanh xuân tại khu "Đồi Chong Chóng" rực rỡ màu sắc miền Tây Bắc

22/10/2019 10:09

Dream Garden - khu đồi chong chóng mới toanh là một địa điểm mới toanh, ít người biết tới.

Hóa nàng thơ xứ Hà Thành trên "dòng sông tím" mùa hoa súng về suối Yến

Thời thơ bé ước mơ có một ngọn đồi chong chóng để thỏa sức check in như trong truyện cổ tích. Giờ đây không cần phải ước ao nữa vì đã xuất hiện ngọn đồi chong chóng đầy màu sắc thực sự tại điểm tham quan chụp ảnh Dream Garden (xã Giang Ma, huyện Tam Đường, Lai Châu).

Đến đồi chong chóng Dream Garden, bạn sẽ bắt gặp chong chóng trải dài tít tắp khắp cả một quả đồi như những bông hoa hướng dương với đủ 7 sắc cầu vồng, cảm nhận như cả đồi hoa mặt trời đang ở trước mặt vậy. . Ai cũng cảm thấy vui vẻ vì tìm được cho mình "tấm vé" trở về tuổi thơ thêm một lần nữa, được sống với những nét thơ ngây, hồn nhiên của con trẻ. Không chỉ có trong những MV ca nhạc lãng mạn, ngọn đồi chong chóng đẹp như mơ đã xuất hiện ngay đầu thành phố Lai Châu.

Vùng đất Lai Châu được thiên nhiên ưu ái cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Núi rừng bao quanh, khí hậu mát mẻ. Tại đồi chong chóng Dream Garden, bạn được tận hưởng không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên núi đồi và cây xanh. Gió nhẹ thổi làm quay tròn những chiếc chong chóng. Gió càng mạnh, chong chóng quay càng nhanh. Có lẽ, hình ảnh này đã quá đỗi quen thuộc với tuổi thơ mỗi người.

Mơ một lần đến Trung Quốc check-in DÃY NÚI CẦU VỒNG đẹp tựa tranh thủy mặc

Đến Lai Châu vào mùa thu, bạn có thể đắm mình vào không gian tuyệt đẹp để quên đi những ưu phiền của cuộc sống, để lưu giữ những hình ảnh đẹp về hoa, về đất, về núi rừng mây ngàn bên cạnh những người thân yêu. Đứng trên rẻo đồi chong chóng, bạn có thể nhìn ra mênh mông sắc vàng óng ả của những thửa ruộng bậc thang vào độ chín vàng, những hương lúa mới nồng nàn trong từng cơn gió thoảng. Còn bên kia thung lũng là khoảng vườn đung đưa hương hoa hồng thơm ngát trong chiều vàng. Nơi đây như khiến ta được hòa mình với thiên nhiên núi đồi hoang dã. Một địa điểm thích hợp để cắm trại, chụp ảnh checkin, party ngoài trời.

Đứng trong gió lặng nhìn về những cung đường, những thửa ruộng bậc thang, những bản làng, và cả thành phố sầm uất nhộn nhịp trong tiết trời thu mát mẻ. Đó là lí do vì sao dù cuộc sống bộn bề là vậy người ta vẫn cứ lang thang tìm về với khoảng trời trong veo thuở thơ ấu.

Ảnh: Instagram Linh San, Cọp, Trang Nhợn

Nguồn: internet

Mắt tròn mắt dẹt trước "TÒA NHÀ HÌNH DÁNG GIỎ DIMSUM" siêu độc lạ ở Singapore

Viết bình luận