"Lục" túi xách sao Việt: Người mang cả thế giới, người tìm mãi chỉ có 51 ngàn đồng

24/02/2019 10:00

Khi được yêu cầu "mở" túi kiểm tra, các sao Việt khiến khán giả ngỡ ngàng.

 

Hình ảnh các sao Việt với những chiếc túi xách hàng chục triệu đồng đã không còn điều gì quá xa lạ với khán giả, thế nhưng mấy ai biết được trong chiếc túi hàng hiệu kia, các người đẹp đựng những món đồ như thế nào?

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi tiếng với tủ đồ hàng hiệu cùng với những món đồ phụ kiện đắt tiền. Quả không sai, ngay là những món đồ nhỏ xinh trong túi Hoa hậu cũng không phải dạng vừa: Chiếc ví hoa hậu mang theo trị giá khoảng 22 triệu đồng. Chiếc kính có trị giá khoảng 15 triệu đồng được hoa hậu mua tại Pháp. IphoneX có giá gần 40 triệu đồng. Ngoài ra, cô nàng còn có thêm mỹ phẩm, nước hoa... đến từ các thương hiệu trên thế giới. Được biết, riêng chiếc túi có giá khoảng 120 triệu đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuất hiện khá giản dị và kín đáo, trái ngược hoàn toàn với Kỳ Duyên. Chiếc túi Dior là chiếc túi mắc nhất mà cô được tặng từ trước đến giờ. Người đẹp thường không quá đầu tư hàng hiệu xa xỉ mà chọn đồ phù hợp với tính chất công việc.

Trong túi của Hoa hậu thì mỹ phẩm luôn là vật dụng được ưu tiên số một. Trong túi của Đỗ Mỹ Linh thì có giấy thấm dầu, kem nền, son, son dưỡng và son màu đến từ thương hiệu YSL và Dior. Ngoài ra Hoa hậu mang thêm 1 lọ nước hoa nhưng hiếm khi sử dụng đến, một chiếc kẹp tóc quen thuộc dùng cho mỗi khi ăn uống tránh cho tóc bị lòa xòa. Cuối cùng là thẻ tín dụng.

Á hậu Thanh Tú không hẳn là một cô gái cuồng những chiếc túi xách mắc tiền, chiếc túi xách đắt tiền nhất mà Thanh Tú từng sở hữu là khoảng 2.000 euro. Còn chiếc túi xách thích nhất là cái túi đang mang, hình con hổ khá đáng yêu. Những vật dụng bên trong của Á hậu cũng có họa tiết vô cùng trẻ con như chiếc ốp hình Doraemon, cuốn sổ tay hình gấu. Vì ưa thích dòng túi mini nên người đẹp thường hạn chế mang theo nước hoa, kính mắt,..thay vào đó thì cô chỉ mang theo một ít mỹ phẩm. Và một điều không thể thiếu chính là 1 chiếc kẹo phòng khi bụng đói.

Siêu mẫu Minh Tú lựa chọn một chiếc túi xách có diện tích sử dụng khá rộng để mang theo được nhiều đồ, như một cái nhà di động như: điện thoại, sạc dự phòng, mỹ phẩm, ví, chìa khóa, lens, xịt miêng và đồ ăn nhẹ.

 

Là Người đẹp nhất Thế giới nhưng H-Hen Niê có phong cách thời trang khá cá tính. Thế nhưng khác với nhiều ngôi sao khác, túi khi mang ra đường của hoa hậu chỉ chứa đựng những thứ đơn giản như: hộ chiếu, nước hoa, điện thoại, tiền, thẻ phòng tập, 2 cây son. Theo chia sẻ từ H'Hen Niê son là vũ khí thần thánh của cô khi nó ngoài tô môi, có thể làm má hồng, màu mắt…

Đối với cô ca sĩ Văn Mai Hương, mỗi khi ra đường cô nàng thường xách theo một chiếc túi khá to có giá trị khoảng 80 triệu đồng để có thể đựng được nhiều vật dụng linh tinh. Trong đó bao gồm: Cuốn sách, phấn, 3 thỏi son, tai nghe, điện thoại, ví cầm tay, nước hoa và kính mắt. Món đồ không thể thiếu với Văn Mai Hương đó chính là nước rửa tay. Theo tiết lộ của Văn Mai Hương, là người rất sợ bẩn nên cô gái này không bao giờ quên sử dụng món đồ này. 

Theo lời Thu Thủy, cô tự nhận thấy mình quá khác biệt khi trong chiếc túi luôn đựng những món đồ không giống như hầu hết các cô gái khác. Trong túi của cô ca sĩ có các món đồ như: Mắt kính, kim chỉ, dụng cụ bấm huyệt, nước rửa tay khô, tiền mặt, dụng cụ trang điểm.

Ngoài ra cô cho biết, do từng phải trải qua thời gian dài không may mắn, Thu Thủy đã đến chùa cầu xin Phật bà Quan Âm gia hộ giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Đó cũng là lý do Thu Thủy thỉnh Phật bà về để trong túi, cầu bình an và sức khỏe cho hai mẹ con cô. 

Diệu Nhi thì cứ như lần đầu tiên làm người nổi tiếng. Nếu như những người đẹp trên mang vật dụng cầu kỳ bao nhiêu thì nữ diễn viên này lại "xuề xòa", đơn giản đến khó tin. Chiếc túi của cô nàng dường như mang theo khá ít đồ như khẩu trang, chìa khóa, giấy thấm dầu, son dưỡng môi và 51 ngàn đồng. Thông thường các vật dụng thiết yếu phục vụ quá trình quay của cô nàng thường được chị gái mang theo.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhan sắc cô gái từng tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump giờ ra sao?

Viết bình luận