Lớp thiếu nữ, nam sinh rủ nhau múa từ Ấn Độ tới hiện đại chào mừng 20/11 khiến cả trường hò reo thích thú

21/11/2019 17:17

Tiết mục múa Ấn Độ độc đáo của nhóm nam sinh đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc, cả sân trường, bạn bè ngồi dưới đều phải reo hò thích thú.

Dịp 20/11 hàng năm, khắp nơi các trường học tổ chức các hoạt động thi văn nghê, thi đấu thể thao, báo tường để tri ân thầy cô giáo. Thông thường, những tiết mục văn nghệ múa hát vẫn là sở trường của các bạn nữ nên sẽ do các bạn nữ đảm nhiệm. Thế nhưng khi lớp học không có nhiều nữ thì việc văn nghệ vẫn phải để các bạn nam ra tay.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip biểu diễn múa Ấn Độ nhân ngày 20/11 cực "lầy lội" của một nhóm nam sinh THPT. Tưởng rằng các bạn nam gân guốc, nam tính như thế thì khó mà múa, nhưng không ngờ rằng các bạn lại điệu nghệ đến thế. Đặc biệt, cậu bạn váy vàng với vai trò “center” đã thể hiện xuất sắc từ biểu cảm, thần thái tới các động tác một cách chuyên nghiệp.

Điều thú vị nhất của màn trình diễn là ở cuối tiết mục, cả nhóm đã bất ngờ chuyển từ múa Ấn Độ sang nhảy múa hiện đại khiến thầy cô, bạn bè ngồi dưới không ngừng hò reo thích thú. Nhóm bạn này đang là học sinh lớp 12A3, trường THPT Đông Sơn 1, Thanh Hóa. 7 thành viên tham gia tiết mục bao gồm: Trương Quốc Đạt, Lê Nam Anh, Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Hữu Long, Lê Văn Huy, Hà Văn Hải.

Lớp học chỉ có 6 bạn nữ nên các bạn nam trong lớp rất ga lăng, thường xuyên tham gia các tiết mục văn nghệ cho trường, lớp. Bạn Trương Quốc Đạt, người lên ý tưởng, biên tập vũ đạo chính, đồng thời là “center” váy vàng chia sẻ: “Vì muốn có dấu ấn đáng nhờ cuối đời học sinh nên chúng em đã bàn với nhau thực hiện một tiết mục văn nghệ đặc biệt. Sau đấy, cả nhóm lên youtube, tham khảo các bài múa rồi biên tập lại cho dễ hơn”.

Cả nhóm đã được cô giáo, bạn bè giúp đỡ nhiều trong quá trình luyện tập.

“Cả nhóm thường xuyên ở lại tới 12h trưa và chiều muộn để tận dụng mọi thời gian luyện tập. Vì là múa Ấn Độ nên cả đám đều bị đau eo, đau dạ dày quằn quại. Nói thật là mặc váy cũng ngại nhưng chúng em đã gạt hết sĩ diện sang một bên để cống hiến cho thầy cô và bạn bè một tiết mục đặc sắc nhất.

Tập 2 tuần liền, đến hôm tổng duyệt, chúng em mới dám lên sân khấu, trước đó thì toàn trốn trong lớp múa với nhau vì xấu hổ. Trong suốt quá trình chuẩn bị, cô giáo và các bạn nữ trong lớp đã ủng hộ bọn em rất nhiều. Buồn cười nhất là cả các bạn nữ lớp khác cũng thấy thích thú và sang giúp chúng em lúc makeup trước khi biểu diễn.”, cậu bạn kể.

Mặc dù không đạt được giải thưởng nhưng tiết mục của nhóm nam đã mang tới một không khí vô cùng vui tươi, náo nhiệt và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía thầy cô và bạn bè. “Mục đích của nhóm em là khiến đời học sinh thật vui vẻ.”, Quốc Đạt khẳng định.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan:

>> Nam sinh Hải Dương giả gái "hết đỡ" nhưng vẫn gây "bão share" trên mạng xã hội

>> Catwalk đầy quyến rũ trên sâu khấu ngoại khóa trường, nam sinh giả gái khiến bao bạn nữ phát hờn

>> Tim “lỡ nhịp” với chàng nam sinh giả gái xinh đến mức không nhận ra giới tính thật

Viết bình luận