"Lớp học cương thi" - Bộ ảnh Halloween của teen An Giang khiến dân mạng đua nhau share dọa bạn bè

31/10/2019 16:42

Tập thể lớp 12C7 trường THPT Huỳnh Thị Hưởng, An Giang đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội với bộ ảnh Halloween của mình mang tên "Lớp học cương thi".

Đến hẹn lại lên, cứ tới dịp Halloween là các bạn trẻ khắp nơi trên cả nước lại thi nhau hóa trang thành những nhân vật kinh dị, nhất là "team nhất quỷ nhì ma". Và các học sinh lớp 12C7 trường THPT Huỳnh Thị Hưởng (xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cũng không ngoài cuộc đua "cosplay" nhân vật cương thi nổi tiếng trong loạt phim kinh dị với mục đích đem lại không khí cho ngày lễ thú vị nơi lớp học.

Để tiết kiệm chi phí cho việc mua đồ hóa trang, từng thành viên trong lớp đã handmade đạo cụ. Người vẽ thì vẽ bùa, kẻ cắt dán hình, các bạn nữ tự lo phần đầu tóc, trang điểm... Trong quá trình chuẩn bị, mọi người giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau nên tình cảm giữa các thành viên trong lớp cũng gắn kết, bền chặt hơn.

Sau khi hoàn tất các bước, tập thể 12C7 đã khiến giáo viên được phen "đứng hình mất 5 giây" vì quá bất ngờ và... sợ hãi. Thế nhưng khi đã định thần lại, cô giáo cũng nhanh chóng nhập cuộc, vui đùa với các trò cưng. Cô đã kêu học sinh "đốt bùa và hình nộm pha nước uống" để tăng nhanh tốc độ thuộc bài khiến cả lớp cười không ngớt.

Bộ ảnh "Lớp học cương thi" sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú khi ngắm nhìn bộ ảnh. Bạn Trương Hoàng Đạt (học sinh lớp 12C7, trường THPT Huỳnh Thị Hưởng, An Giang) cho biết: "Chúng mình lấy ý tưởng cho bộ ảnh 'Lớp học cương thi' từ 2 bộ phim ma là 'Cương thi' và 'Bắc kim thang'. Ban đầu, cả lớp tưởng không được hòa mình vào dịp lễ Halloween do khâu xin thủ tục, giấy tờ trên trường cũng tương đối khó và vất vả. Nhưng may thay, cuối cùng các thầy cô vẫn tạo điều kiện.

Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp và khó quên với tập thể lớp. Sau khi lớp mình tổ chức thì các lớp xung quanh cũng có dự định làm. Nhận được phản hồi tích cực từ mọi người như vậy thì bản thân mình nói riêng cũng như các bạn khác nói chung đều rất vui".

Liệu tập thể lớp 12C7 có đối thủ nào nặng ký nào ở mùa Halloween này không nhỉ?

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan:

>> Bộ ảnh Halloween của học sinh Thái Bình lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Số đỏ" nhận "cơn mưa" lời khen từ dân mạng

>> Giới trẻ Hà Nội và Sài Gòn đua nhau hóa trang đa phong cách, làm nên một Halloween đầy màu sắc

>> Rủ nhau "săn ma" có 1-0-2 mùa Halloween tại quán trà sữa nổi đình nổi đám tại Sài Gòn

Viết bình luận