Lớp có 60 nữ, mỗi dịp 20/10 nam sinh duy nhất trong lớp lại trở thành tâm điểm chú ý

20/10/2019 14:56

Một lớp học chuyên ngành Kế toán của ĐH Công nghiệp Hà Nội với sĩ số là 60 nhưng lại chỉ có duy nhất một chàng trai, người “khổ nhất trần đời mà cũng sướng nhất thế gian”.

Mỗi năm khi đến các ngày lễ của hội chị em phụ nữ là cánh đàn ông con trai các lớp học lại được dịp trổ tài “tiêu tiền”, mua quà hoặc sáng tạo những bữa tiệc nhỏ độc đáo tặng các bạn nữ. Thế nhưng với nhiều lớp chỉ có ít nam thì đây lại là một nỗi trăn trở không nhỏ, chẳng những bí ý tưởng mà việc mua sắm cũng khá tốn kém.

Mới đây, trong một group học đường trên mạng xã hội, hình ảnh một lớp học trong dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã được một tài khoản chia sẻ. Điều đặc biệt chính là việc cả lớp với 60 người nhưng chỉ có duy nhất một bạn nam.

Chủ nhân của bức ảnh, bạn V.B, cho biết: "Vào đầu năm học lớp cũng có 3 bạn nam, nhưng sau đó 2 bạn nghỉ chuyển sang học nơi khác, giờ chỉ còn đúng bạn ấy là nam duy nhất trong lớp em thôi ạ!". Bạn V.B cũng chia sẻ thêm rằng, bức ảnh này là một lớp Kế toán của trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Lớp học kế toán có duy nhất một nam được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: V.B)

Sau ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh nhận về "bão like" cũng lượt tương tác từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú cho rằng chàng trai vô cùng may mắn khi được học trong lớp như một rừng hoa này.

Thế nhưng việc học một lớp khi chỉ có duy nhất mình là con trai cũng không dễ dàng chút nào, nhất là vào những dịp lễ như 20/10 này chắc chắn là rất áp lực. Nhiều bình luận rôm rả hài hước được mọi người đưa ra: "Bạn nam chắc được cưng như trứng."; "Tau cũng ước được học cái lớp sương sương nữ thế này thôi."; "Chả nhẽ một cân 59 à, ôi cuộc đời tưởng sướng nhưng lễ thế này biết làm sao."; "Nhìn thôi cũng thấy bạn ấy sướng nhất quả đất rồi, ơ cơ mà lễ lộc thì sao nhỉ?"...

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến cảnh tượng “âm thịnh dương suy” trong lớp học. Trước đó, một bộ ảnh kỷ yếu của một lớp tại trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông từng trở thành tâm điểm chú ý với 60 nữ và một nam sinh duy nhất.

Nam sinh duy nhất xuát hiện trong bộ kỷ yếu nữ quốc 60 người từng gây bão trên mạng xã hội.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Thiết kế tấm thiệp 20/10 "chất lừ", con trai ĐH Luật Hà Nội khiến hội chị em trong lớp ấm áp tự hào

>> "Siêu phẩm" phông tọa đàm 20/10 của con trai lớp chuyên tự nhiên đậm chất "IQ vô cực"

>> Quà 20/10 sớm gồm bóng bay, hoa hồng và trà chanh, trai lớp "người ta" khiến hội chị em xúc động

Viết bình luận