Lớn tiếng "hơn thua" với bác bảo vệ vì bị nhắc dắt chó đi dạo không rọ mõm thanh niên hối hận phải đến trực tiếp xin lỗi

20/05/2019 17:27

Trong chia sẻ mới nhất, chàng Việt kiều dắt chó đi dạo đang nổi khắp mạng xã hội cho biết, anh sẽ thu xếp đến xin lỗi bác bảo vệ trong thời gian sớm nhất.

 

Một cặp đôi tại Sài Gòn đang là tâm điểm 'ném đá' của cộng đồng mạng khi dắt chó đi dạo không rọ mõm, khi được nhắc nhở còn lớn tiếng cự cãi và xúc phạm bác bảo vệ lớn tuổi.


Thanh niên dắt chó đi dạo buông lời thách thức khi được nhắc nhở

Chưa xét đến tính đúng sai của sự việc, chỉ chứng kiến thái độ của thanh niên này cũng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán, đồng thời để lại những bình luận bức xúc, chỉ trích.

Nam thanh niên dắt chó đi dạo không rọ mõm, còn lớn tiếng đôi co với bảo vệ, công an

Theo tìm hiểu nhân vật trong clip là D.N, hi vợ chồng anh ra mới về nước và thường dắt 2 chú chó to đi dạo quanh chung cư. Ngày 19/5, khi anh ta đang dắt chó đi dạo thì bị bác bảo vệ và người dân ở đây góp ý.

Tuy nhiên thay vì tự rút kinh nghiệm thì anh này nổi nóng, xưng tao - mày với người nhắc nhở mình.

Tuy nhiên, trưa ngày 20/5, một ngày sau khi clip dắt chó đi dạo được chia sẻ rộng rãi trên facebook, D.N lại bất ngờ xuất hiện và giải thích cho hành động lớn tiếng chửi bác bảo vệ của mình.

"Từ nhỏ tới lớn, mình phấn đấu. Mình có tiền, mình kiếm tiền để làm cái gì? Để người ta coi trọng mình. Mà bây giờ coi thường mình là sao. Ai đối xử với mình như thế nào thì mình đối xử lại như vậy" - Anh ta viết.


D.N tỏ thái độ hối lỗi. 

Nhưng khi được lời khuyên về việc lớn tiếng chửi bác bảo vệ bằng tuổi cha mình là sai, D.N có thái độ hối lỗi. Anh chia sẻ: 'Thực ra lúc chiều mình chở vợ mình đi khám về, có tính quay lại xin lỗi, nhưng không thấy ai ở đó nữa. Việc này chắc chắn phải đến xin lỗi trực tiếp rồi'.

Trước những lời chia sẻ và hứa hẹn của D.N, nhiều người bức xúc theo dõi sự việc đang nóng lòng chờ xem D.N sẽ thực hiện lời nói của mình như thế nào.

 

>> Bị nhắc khi dắt chó không rọ mõm, chàng Việt Kiều chửi ngược: "Chó nhà tôi nằm máy lạnh mà phải đứng với tụi bay à"

Viết bình luận