Lội nước phát quà gặp người già bị tai biến, Thủy Tiên trích quỹ 10 triệu hỗ trợ, anti-fan bắt đầu quay ra "vuốt ve"

Hafa 15/10/2020 16:00

Không chỉ phân phát mì tôm hay các nhu yếu phẩm, gặp những hoàn cảnh đặc biệt ở vùng lũ, Thủy Tiên lập tức trích quỹ hỗ trợ. Trong khi đó, nhiều anti-fan bỗng "lật mặt" quay ra "vuốt ve" nữ ca sĩ.

Một bài đăng cập nhật về hành trình thiện nguyện ở vùng lũ của ca sĩ Thủy Tiên mới đây được đăng tải trên một diễn đàn MXH cho hay: "Trên đường lội nước đi trao quà hỗ trợ bà con vùng lũ ở Quảng Điền, Huế. Khi thấy hoàn cảnh của 2 cụ ông cụ bà bị tai biến, xung quanh nhà đang bị nước chia cắt, cô Tiên đã trích quỹ ủng hộ cụ liền 10 triệu đồng. Tuyệt vời và thiết thực...!".



Bài đăng này khiến nhiều người ủng hộ Thủy Tiên hả hê cho rằng, hội anti-fan từng đơm đặt Thủy Tiên chỉ mua mỗi mì tôm phân phát cho bà con nên chống mắt ra mà xem. Tài khoản N.H bày tỏ cảm thông: "Khổ thân chị TT. Xắn quần xắn áo đến tận vùng lũ làm để bọn đang nằm chăn ấm đệm êm nó công kích nó chỉ trích. Haizzz. Hành động là thiết thực nhất chứ cào phím thì ai chả làm đc. Cứ cố lên chị, rất rất nhiều người ủng hộ và tin tưởng ở chị".

Tài khoản K.H bức xúc: "Ai cũng thắc mắc chỉ cho thùng mỳ nhỉ. Nên biết những thứ chỉ thấy trên mxh k phải là tất cả. Cứ thích dạy ng khác tiêu tiền". Tài khoản C.L chua chát: "Rồi chuẩn bị có đứa lên bài yêu cầu TT lập danh sách người bị tai biến nữa đây. Thương chị, dồn hết tâm tư sức khỏe để cứu người". Tài khoản N.L.A chia sẻ: "Ai sắm cho cô Tiên cái bộ đồ có ủng cao mà mặc cả lên ng á, chứ lội nước mấy ngày thấy thương quá"...



Cư dân mạng gần đây cũng phát hiện nhiều tài khoản trước đó còn đăng bài tỏ ý không hài lòng về việc Thủy Tiên vận động quyên góp ủng hộ miền Trung nhưng nay nhanh chóng "lật mặt" quay ra "vuốt ve". Một tài khoản từng đăng đàn nói việc quyên góp "có vẻ hơi vô lý" và yêu cầu "rõ ràng" đã xóa bài đăng và tuyên bố tài khoản của mình bị hack kèm lời xin lỗi khiến cư dân mạng được phen cười lăn lộn và chỉ trích không ngớt.


Việc Thủy Tiên làm thiện nguyện ra sao rồi chính nữ ca sĩ sẽ làm rõ, nhưng là sau khi cô kết thúc hành trình lội nước đến từng nhà người dân khó khăn để phân phát hàng cứu trợ. Trong lúc Thủy Tiên cùng bao người đang cực nhọc thực hiện công việc đầy ý nghĩa của mình, thiết nghĩ không ai nên "nói ra nói vào" làm méo mó hình ảnh tốt đẹp ấy./.

>> Thủy Tiên bị anti-fan nói "gom tiền tỷ mà phát thùng mì", dân mạng phân tích giá trị của mì tôm ở vùng lũ

Viết bình luận