Loạt biểu cảm "vừa ngố vừa yêu" của Sơn Tùng trong MV "Có chắc là yêu đây": Không có nhân vật nữ vì yêu fans rồi!

05/07/2020 20:23

Sau hơn 1 năm chờ đợi, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt siêu phẩm ngọt ngào mang tên "Có chắc là yêu đây", lập kỷ lục với hơn 800 nghìn lượt xem ngay phút đầu tiên công chiếu.

Cách đây vài phút, MV mới của Sơn Tùng M-TP công chiếu trong sự chờ đợi của hàng trăm nghìn khán giả. Đây là ca khúc thuộc thể loại R&B/Hip-Hop và được chính nam ca sĩ khẳng định sẽ mang giai điệu trẻ trung, lạc quan, tích cực lẫn hình ảnh "đáng yêu" nhất từ trước đến nay.

>>> 4 cặp đôi sóng gió cứ ngỡ "toang" đến nơi, cuối cùng trở lại còn "yêu nhau mãi mãi em nhé!"

Mặc dù Sơn Tùng cũng đã chia sẻ không đặt nặng thành tích trong màn comeback này vì đây chỉ là một món quà gửi tặng đến khán giả, nhưng cộng đồng người hâm mộ sau 1 năm chờ đợi đã có quyết tâm cao độ đưa MV chiến thắng giòn giã ngay sau khi ra mắt.

Không phụ sự mong đợi, MV "Có chắc là yêu đây" chính xác là sự ngọt ngào to lớn nhất mà Sơn Tùng gửi tặng người hâm mộ, bởi cả MV là 1001 biểu cảm dễ thương của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Điều quan trọng hơn cả đây chính là MV đầu tiên không có nhân vật nữ, không có bất kỳ ai khác ngoài Sơn Tùng. 

Cuối bài hát, Sơn Tùng gửi tặng MV cho những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu. Trước đó anh từng chia sẻ về lý do ra đời ca khúc này. "Sau khi xem xong SKY TOUR Movie, tôi có cảm xúc và phiêu được một giai điệu. Câu hát đầu tiên tôi viết là "Có chắc yêu là đây" và tự nhiên muốn dành tặng ca khúc này cho khán giả. Tôi nghĩ từ "yêu" đang rất cần thiết trong giai đoạn Covid-19, khi chúng ta phải chống chọi với dịch bệnh và mọi người bị xoay quanh những thông tin tiêu cực. Tôi hy vọng mọi người hãy cùng nghe thứ âm thanh chứa đựng tình yêu tích cực bên trong ca khúc này. Âm nhạc không có biên giới và khoảng cách nào cả. Tôi mong âm nhạc sẽ khiến chúng ta quên đi những điều tiêu cực để thấy cuộc đời màu hồng hơn. Mọi người sẽ cùng nhau tự tin và mạnh mẽ, kiên cường hơn để bắt đầu lại năm 2020" - Sơn Tùng M-TP chia sẻ về cảm hứng sáng tác."

MV "Có chắc là yêu đây"

>>>Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

 

Viết bình luận