Loạt bạn bè bênh vực Phùng Ngọc Huy khi bị tố vô trách nhiệm với con gái: "Huy có nỗi khổ riêng"

01/04/2020 17:10

Sự ra đi của Mai Phương khiến Phùng Ngọc Huy đau đơn, anh bày tỏ thương xót đến tình cũ nhưng vô tình chịu chỉ trích vì vô trách nhiệm với con gái.

Những ngày qua, bên cạnh sự tiếc nuối, xót xa dành cho cố nghệ sĩ Mai Phương, dư luận cũng thể hiện cái nhìn chẳng mấy thiện cảm, nếu không muốn nói là tiêu cực đối với bạn trai cũ của cô đồng thời là cha bé Lavie - nam ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy. Theo đó, giọng ca sinh năm 1985 bị tố phụ bạc, bỏ bê người yêu cũ và con gái bơ vơ ở Việt Nam để chạy theo cuộc sống xa hoa tại Mỹ.

Lên tiếng bảo vệ Phùng Ngọc Huy đầu tiên là bạn gái mới Đan Kim. Cô cho biết anh từng nhiều lần ngỏ ý muốn nuôi con gái nhưng Mai Phương không đồng ý. Mới đây nhiều bạn bè chung cũng minh oan cho Phùng Ngọc Huy, khẳng định sự thật hoàn toàn ngược lại với những cáo buộc vô căn cứ của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Jenny Trần - cô em gái thân thiết của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã đăng tải bức tâm thư dài, chia sẻ những chuyện 'mắt thấy tai nghe' về cha mẹ của Lavie. Theo mỹ nhân này, dư luận đang có phần tiêu cực khi chỉ nhìn vào bề nổi của sự việc, chưa tìm hiểu rõ ngọn nguồn sâu xa bên trong đã ném đá Phùng Ngọc Huy không thương tiếc.

Jenny Trần cho biết, Phùng Ngọc Huy luôn là một người cha có trách nhiệm và rất yêu thương, lo lắng cho con gái. Hoa hậu làm chứng, cô chính là người đã thay nam ca sĩ mang quà cáp, tiền chu cấp anh gửi về Việt Nam trao tay mẹ con Mai Phương: "Nếu Mai Phương không còn trên cõi trần gian này nữa thì ai sẽ lo cho bé Lavie, bạn có biết mỗi tháng anh Huy phải gởi bao nhiêu tiền và quà về Việt Nam không? Chính tôi là người đem tiền về Việt Nam giao tận tay cho Mai Phương. Chắc bạn không hề biết, vì anh Huy không hề kể với ai thì làm sao báo chí biết mà để đăng tin ”Phùng Ngọc Huy mỗi tháng đều chu cấp cho con gái Lavie”. Không một ai biết, trừ tôi và Mai Phương".

 

"Còn rất rất nhiều điều mà tôi không có thời gian ghi lên đây hết, tôi chỉ tóm gọn những gì cần nói để các bạn hiểu và thông cảm cho anh Huy. Họ đã chia tay từ rất lâu và tình cảm của anh Huy, Mai Phương chỉ còn tình bạn đẹp mà thôi. Cũng giống như các cặp đôi nam nữ yêu nhau, không hợp rồi chia tay thôi, đó là chuyện bình thường. Nhưng a Huy vẫn làm tròn trách nhiệm và bổn phận của 1 người cha" - người đẹp họ Trần viết.

Jenny Trần cũng tiết lộ thêm, sau khi bị cộng đồng mạng ném đá, Phùng Ngọc Huy đang phải đối diện với nguy cơ thất nghiệp vì có nhiều người quá khích đe dọa tẩy chay các nhãn hàng do anh làm đại diện: "Tôi là người trả lương cho anh Huy mỗi tháng và bây giờ nhờ các bạn mà anh Huy đã mất đi công việc tốt rồi, bạn hài lòng và mãn nguyện rồi phải không?".

Cô cho hay, bé Lavie đã mồ côi mẹ, nếu giờ Phùng Ngọc Huy mất việc thì anh sẽ thêm khó khăn. "Nếu tôi không hợp tác làm việc với anh Huy nữa thì tiền đâu anh gởi về lo cho bé Lavie. Đấy là bạn đang giết bé Lavie bằng những hành động thiếu văn hoá" - Jenny Trần bức xúc.

Nhiều người không hiểu được rằng, cuộc sống tại Mỹ của Phùng Ngọc Huy không dễ dàng gì. 

"Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được anh Huy phải sống như thế nào tại Mỹ, chật vật để lo cuộc sống nơi đất khách quê người nhưng mỗi tháng vẫn lo chu toàn cho bé Lavie. Mai Phương qua đến Mỹ, anh Huy vẫn lo sắp xếp, lo đủ đầy để Mai Phương không thấy thiếu thốn. Mai Phương muốn chuyện gì anh Huy cũng đáp ứng hết vật chất. Tôi làm chứng".

Một khán giả từng làm việc tại bệnh viện nơi Mai Phương sinh con mới đây cũng lên tiếng cho biết nam ca sĩ đã luôn ở bên chăm sóc và động viên người yêu trong suốt thời gian cho mang thai và sinh con.

Thậm chí, chính Mai Phương đã tâm sự: "Khi chúng tôi ở ngay bên nhau, thì cả hai đều chưa tính đến chuyện đám cưới. Chúng tôi đã yêu nhau 3 năm trước khi có con nhưng ở trong thời gian đó chia tay đến tận 10 lần. Đến khi tôi có bầu, thì Huy quay lại để chăm sóc. Không nói lời chia tay nhưng ai cũng có cuộc sống riêng. Anh rất là thương Lavie nhưng cuộc sống này ai cũng muốn tốt hơn cho nên phải đánh đổi, lựa chọn".

Xem thêm: Xúc động tình bạn đẹp của Mai Phương và Ốc Thanh Vân: Đồng hành bên bạn cho đến hơi thở cuối cùng

 

Viết bình luận