Loạt ảnh thuở xưa xưa của loạt hot mom đình đám được CĐM đào lại: ai cũng xinh đẹp trẻ trung, bất ngờ nhất là vợ hai Minh Nhựa

04/08/2020 12:10

Hình như các hot mom đều xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn so với còn son thì phải.

Anh Thơ
Bà xã Bình Minh vốn từng rất ghét facebook, nên khi mới lập xong tài khoản, Anh Thơ chỉ bỏ không. Rất lâu sau đó cô mới sử dụng lại. Vì vậy thật khó để tìm được hình của Anh Thơ thuở còn son rỗi, những bức hình cũ nhất là hình ảnh cách đây 8 năm, thời điểm mà cô đã sinh 2 em bé. 

 Trước khi kết hôn với diễn viên Bình Minh, Anh Thơ cũng đã được biết đến như một nữ doanh nhân nổi bật thế hệ 7X.

Bức hình hiếm hoi được chia sẻ là trong ngày cưới. Có thể thấy dễ dàng Anh Thơ không có khác biệt nhiều so với bây giờ.

Nhan sắc của Anh Thơ phải nói rằng đã có sự sang trọng rõ rệt, thần thái cũng cuốn hút hơn hẳn. Là một nữ doanh nhân nên không khso hiểu khi tủ đồ của Anh Thơ đa số là phong cách công sở. Nhưng bù lại, cô lại rất biết cách nâng cấp những bộ trang phục của mình bằng đồ hiệu đắt đỏ để trở nên nổi bật hơn. Có thời điểm bà xã Bình Minh cũng vướng nghi án thẩm mỹ và hình ảnh thật không giống với ảnh trên Facebook, song phải thừa nhận Anh Thơ vẫn rất tươi tắn dù đã bước qua tuổi 40.

Huỳnh Lý Đông Phương
Là một trong 2 nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam, nữ cơ trưởng kiêm hot mom đình đám họ Huỳnh rất ít khi tiết lộ về cuộc sống riêng tư. Tiểu sử của Huỳnh Lý Đông Phương cũng rất ngắn gọn, nhiều người chỉ biết rằng cô sinh ra ở Bỉ và từng học làm phi công ở Pháp. Nữ cơ trưởng 8X lên xe hoa cuối năm 2016 và có 1 bé gái tên Pika Khánh An. Chỉ có vậy.

Chẳng ai thấy bức hình nào của ô từ thuở nhỏ..

...ngoài bức hình hiếm hoi trên facebook cá nhân giống Puka như đúc.

Huỳnh Lý Đông Phương bên mẹ ruột - bà Lý Thị Hoa.

Hiện tại, nhan sắc của bà mẹ một con này càng rạng rỡ hơn so với hồi còn trẻ. Không đăng ảnh thì thôi còn cứ đăng là cô nàng lại nhận được vô số lời khen ngợi, đặc biệt là hội chị em bởi làn da đẹp không tì vết và nụ cười rạng rỡ cuốn hút không thua kém hoa hậu nào.

Mina Phạm
Nổi tiếng nhờ vướng phải vô số lùm xùm thị phi suốt thời gian qua, ít ai biết nhan sắc ngày xưa của Mina Phạm khá tự nhiên và xinh đẹp ngang hoa khôi. Mina Phạm tên thật Phạm Thị Hồng Nga, sinh năm 1990, là vợ thứ 2 của đại gia Sài thành Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh).

Khi mới quen Minh Nhựa thì Mina Phạm vừa tròn đôi mươi, vô cùng trẻ trung và gương mặt cũng chưa khác lạ như bây giờ. 

Xét về độ sống ảo và chăm thả thính thì không ai qua được bà mẹ hai con này. 

Mina Phạm ngày càng trẻ hơn xưa, nhưng đường nét mất đi sự tự nhiên vốn có.

Sau 10 năm thì Mina Phạm đã thay đổi hoàn toàn. Cô sexy và nóng bỏng hơn. Tuy nhiên thì bà xã Minh Nhựa lại liên tục bị dân tình săm soi nhan sắc và body, vướng vào hàng loạt nghi vấn thẩm mỹ.  Những bức ảnh chụp hiện tại của Mina luôn dùng app quá đà khiến mọi người "chóng mặt" không biết đâu mới là diện mạo thật của cô, kèm theo gu thời trang cũng thay đổi như tắc kè.

Viết bình luận