Lộ diện ảnh đại tiệc sang chảnh đám cưới Công Phượng, dân tình soi bó hoa cô dâu cầm "đắt xắt ra miếng"

Hafa 17/11/2020 10:15

Sau loạt ảnh dàn "soái ca" đồng nghiệp của Công Phượng bê tráp trong lễ đón dâu của anh thì những hình ảnh trong buổi dạ tiệc cùng ngày đã lộ diện với khá đông đủ các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Sau lễ đón dâu tại nhà gái hôm qua 16/11, tối cùng ngày, buổi dạ tiệc đám cưới của Công Phượng đã diễn ra tại một nhà hàng hạng sang ở quận 1, TP HCM. Trong loạt ảnh được tiết lộ trên một fanpage, có thể nhận ra khá nhiều thành viên đội tuyển Việt Nam đến dự.


Thầy Park cùng các trợ lý chụp với quan khách. (Ảnh: Beatvn)

HLV Park Hang-seo xuất hiện cùng trợ lý Lee, trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa. Cả ba lịch thiệp trong những bộ vest và luôn nở nụ cười tươi. Hồng Duy đã xuất hiện trong đội hình bê tráp của nhà trai trước đó, trong buổi dạ tiệc anh xuất hiện với hình ảnh giản dị hơn bên một cô gái.


Hồng Duy thay áo trắng để dự tiệc. (Ảnh: Beatvn)

Tất nhiên, điều khiến dân tình quan tâm hơn cả trong loạt ảnh dạ tiệc vẫn là cặp đôi cô dâu, chú rể. Và chi tiết được "soi" nhiều nhất lại là bó hoa cô dâu cầm khi cùng chú rể đi mời khách và chụp ảnh lưu niệm.


Bó hoa bé xinh cô dâu cầm được "soi" nhiều. (Ảnh: Beatvn)

Tài khoản H.N phát hiện: "Bó hoa linh lan. Bé mà xắt ra miếng luôn. Đấy, thà lấy vợ giàu mà xinh còn hơn lấy vợ nghèo mà xấu. Như mình là ế do năng lực rồi". Tài khoản T.L nhớ ra: "Hoa linh lan này cặp đôi Song Song Hàn Quốc dùng trong đám cưới đó"...

Bên cạnh đó, ngoại hình của cô dâu, chú rể tiếp tục nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng: "Công Phượng tóc tai chỉnh tề nhìn ngon zai quá. Chắc dạo này Duy Pink dẫn đi spa và đắp mặt nhiều"; "Công Phượng make up vào nhìn đẹp trai thế nhỉ"; "Nước ảnh đẹp làm cô dâu chú rể càng thêm đẹp"...

Sau buổi dạ tiệc này, Công Phượng và Viên Minh sẽ còn một buổi lễ nữa tại nhà trai và một buổi tiệc khác tại Phú Quốc, Kiên Giang. Đám cưới diễn ra khi các giải đấu bóng đá đều đã kết thúc giúp anh chàng thuận lợi hơn về mặt thời gian./.

>> Vợ Công Phượng diện áo dài nhung sang trọng trong lễ đón dâu nhận ngàn lời khen từ cộng đồng mạng

Viết bình luận