Lộ clip "nhói tim" Dương tận mắt nhìn người mình yêu hôn chị Huệ, phát điên vì thất tình

16/06/2019 16:25

Mới đây, đoạn clip hé lộ phân đoạn đau lòng nhất phim "Về nhà đi con" được công bố. Mối quan hệ của chị em nhà Dương - Huệ sẽ rạn nứt chỉ vì một người đàn ông?

Trong talkshow tại trường Đại học Thương Mại, dàn diễn viên "Về nhà đi con" có dịp chia sẻ về các phân đoạn hay nhất, và cũng vô tình tiết lộ những sự thật đau lòng. Theo đó, không chỉ Vũ - Thư bất hòa vì kẻ thứ ba là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, mà Dương cũng chịu cú sốc lớn đầu đời.

Ở tập tiếp theo, cô vô tình phát hiện Rooster mà mình yêu bấy lâu nay chính là bố của Bảo. Từ đây, Dương chăm ăn mặc dịu dàng, trang điểm tô son và lên kế hoạch "cưa" đổ bố Bảo. Thế nhưng trớ trêu thay, cô chính mắt nhìn thấy, người trong mộng đang hôn chị Huệ của mình.

Tận mắt chứng kiến người mình yêu đang hôn chị mình?

Người mình yêu và chị gái mà cô từng hết lòng bảo vệ đang ở bên nhau, đối với Dương là sự đả kích quá lớn. Dương vốn cá tính và mạnh mẽ nhất nhà.

Đối với cô, chị Huệ là người vô cùng đặc biệt. Dương từng nói rằng, mẹ mất khi vừa sinh ra cô, một mình chị Huệ thay mẹ chăm sóc Dương. Đối với cô, chị không chỉ là chị cả, mà còn là mẹ, là người cô yêu nhất trong gia đình. Đối mặt với thứ tình cảm ghen tuông này, liệu Dương có đủ dũng khí để từ bỏ, hay sẽ tranh giành với người ấy?

Khán giả sôi sục vì vừa thương Dương, vừa đau lòng cho Bảo - cậu bạn mắc kẹt giữa "crush" và bố cũng chẳng thoải mái gì.

Xem thêm: ĐAU LÒNG: Thư mất con hóa điên loạn, Vũ bỏ nhà theo "cá sấu chúa" Quỳnh Nga!

 

Viết bình luận