Lộ bản thiết kế "sang" hơn 100 lần váy Ngọc Trinh mặc, NTK Đỗ Long nói gì?

20/05/2019 15:45

NTK đình đám cũng tiết lộ Ngọc Trinh hoàn toàn không mặc nội y khi lên thảm đỏ.


Sau khi diện bộ đầm xuyên thấu mỏng tang lên thảm đỏ Cannes 72, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Người khen đẹp, kẻ chê phản cảm đủ cả tuy nhiên người đẹp vẫn nghiễm nhiên chiếm spotlight xuốt 24h qua như cách mà cô thích làm trước đây. Phải công nhận, lâu không lên thảm đỏ quốc tế nhưng đã đi thì Ngọc Trinh chơi trội đến mức 'khét lẹt' mới thôi.

Ngọc Trinh quyết tạo ấn tượng toàn cầu bằng "hai mảnh ren" táo bạo

Mới đây, chủ nhân sáng tạo chiếc váy 'hư hỏng' này, NTK Đỗ Long cho biết mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn. Loài vật này không chỉ là tuổi mệnh của Ngọc Trinh mà còn biểu tượng cho vẻ quyến rũ của người phụ nữ. NTK 'ruột' của Ngọc Trinh cho biết anh may theo đề nghị của Ngọc Trinh: "Cô ấy yêu cầu tôi thiết kế váy sexy hết mức có thể để có thể khoe trọn thân hình".

Bản thiết kế gốc bộ đầm của Ngọc Trinh rất snag trọng


Có thể thấy, khi xem mẫu phác thảo của Đỗ Long, chiếc đầm này rất sang trọng và không 'hớ hênh' quá mức như khi Ngọc Trinh diện lên người. Một số bình luận cho rằng so bản gốc với bản thực tế, Ngọc Trinh mặc chẳng khác nào 'bản lỗi'. Chiếc váy mặc lên không đẹp như mẫu, phần vì Ngọc Trinh không cao và cũng không có hông quả táo như mẫu, thêm vào đó, đùi Ngọc Trinh có vẻ quá lớn so với yêu cầu.

Mặc lên chiếc váy, Ngọc Trinh kém xa bản vẽ mẫu

Khổ như Ngọc Trinh đi Cannes: Cố tình mặc bạo vẫn chỉ là khách "vô danh", còn bị nhầm sang cả Cổ Lực Na Trát​

Đỗ Long cũng cho biết thêm, khi diện trang phục này, Ngọc Trinh hoàn toàn không sử dụng nội y đi kèm. Đỗ Long đã đắp ren ở những vị trí nhạy cảm nên khi di chuyển, không lo bị hớ hênh."Mẫu thiết kế được hai người thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong vòng một tháng. Trên nền vải lưới đen xuyên thấu, các chi tiết được đính kết kỳ công bằng đá pha lê. Hai tà váy xẻ cao lên tận hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn đôi chân dài". NTK chia sẻ.

Ngọc Trinh bị CĐM chê 'phản cảm' trên thảm đỏ Cannes

Sau khai tranh cãi nổ ra, Ngọc Trinh đã lên tiếng trả lời tất cả công kích từ dư luận. Cô bình thản cho hay: 


"Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì."

Ngọc Trinh cố tình mặc như vậy và cô chẳng quan tâm dư luận

Dẫn lời một số trang báo quốc tế, Vnexpress viết:

"Trang Fashion Models (ấn bản Trung Quốc) đăng loạt ảnh Ngọc Trinh và bình luận: "Thảm đỏ Cannes lại xuất hiện sao nữ mặc táo bạo, hở hang để gây sự chú ý. Người này tên Ngọc Trinh, được mệnh danh 'Đệ nhất mỹ nữ Việt Nam'. Cô ấy mặc nội y gợi dục lên thảm đỏ chăng?". Tờ Fashion Week giới thiệu trang phục của Ngọc Trinh, cho rằng bộ đầm gây sốc vì hở hang. Trang Sina cũng nói bộ váy của người đẹp Việt khiến khán giả xôn xao. "Cô ấy mặc bộ váy xuyên thấu gợi cảm, thiếu vải đến mức nhiều người nghĩ đó là nội y gợi dục", trang này bình luận".  

Báo chí quốc tế đánh giá thấp trang phục của mỹ nữ Trà Vinh

Tuy nhiên, người đẹp 30 tuổi khẳng định cô sẽ làm nhưng gì mình muốn và cho là đúng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Dân mạng xôn xao thiết kế của Ngọc Trinh có phải hàng nhái "phiên bản lỗi" của Kendall Jenner?


Viết bình luận