Lộ ảnh Thanh Bình nắm chặt tay gái lạ giữa tin đồn ly hôn Lan Ngọc, 10 năm bạn thân yêu nhau cũng khó bền!

12/11/2019 15:04

Cuộc hôn nhân của Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục vướng tin đồn sóng gió khi xuất hiện cô gái lạ mặt.

Mới đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn Ngọc Lan - Thanh Bình đã chính thức ly hôn. Một Fanpage khá lớn đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi kèm dòng chú thích: "Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức đường ai nấy đi sau nửa năm kết hôn kìa chị em. Tiếc thật, hai ẻm nhìn đẹp đôi muốn chết". Phía dưới phần bình luận, nhiều dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Tuy nhiên, đây là điều đã được nhiều người dự đoán sau những động thái lạ của Ngọc Lan và Thanh Bình trong thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, Thanh Bình viết cho con trai Louis: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!". Kèm theo đó, anh đăng ảnh của 2 cha con. Dù không chia sẻ trực tiếp về chuyện ly hôn, song phần đông khán giả tin rằng Thanh Bình đã ngầm thông báo điều này qua việc động viên bé Louis mạnh mẽ trong tương lai. 

Hình ảnh mới nhất được Thanh Bình đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!".

Đáng chú ý chính là bình luận của dàn sao Việt phía dưới bài đăng của Thanh Bình. Diễn viên Lê Phương chia sẻ: "Chúc anh mọi điều tốt đẹp hơn từ lúc này, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Và đúng với cái tên mình, luôn Bình an - yên nhé”. Trong khi đó, Trương Nam Thành an ủi: "Sau cơn mưa trời lại sáng anh nhé".

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng để lại những bình luận động viên, chia sẻ, tâm sự và cầu chúc cho Thanh Bình vượt qua nỗi buồn - càng khiến cho tin đồn cặp đôi ly hôn có thêm cơ sở.

Không chỉ vậy, trong thời điểm nhạy cảm này người ta phát hiện bức ảnh Thanh Bình nắm chặt tay ngồi bên cô gái lạ mặt trong bữa ăn cùng bạn bè.Theo nhiều nguồn tin, bức ảnh được chụp khi Thanh Bình về An Giang quay phim cách đây không lâu. 

Thanh Bình và Ngọc Lan thừa nhận tình cảm vào năm 2016. Trước khi tiến đến hẹn hò, hai người từng là bạn bè thân thiết trong 10 năm. Thanh Bình cho biết anh càng trân trọng và yêu thương nữ diễn viên nhiều hơn khi chứng kiến sự đổ vỡ của cô với Đoàn Thanh Tài. 

Tuy nhiên thời gian qua, cả hai liên tục vướng tin đồn trục trặc hôn nhân. Đáng nói hơn, cả hai thường xuyên có những động thái như ngầm khẳng định nghi vấn rạn nứt trên mạng xã hội như: không nhắc tới đối phương, không đăng ảnh chụp chung, đi du lịch mà không có "nửa kia", phản ứng khi được hỏi về người còn lại...

 

 

Viết bình luận