Lộ ảnh ôm ấp nhau, Trịnh Thăng Bình vẫn chối bay chối biến chuyện yêu Liz Kim Cương?

22/07/2019 08:39

Một lần nữa, Trịnh Thăng Bình lại có những đính chính về chuyện tình cảm với "gà nhà" Liz Kim Cương.

Cặp đôi vừa có một dự án chung được nhiều khán giả quan tâm mang tên "Cho anh xin thêm một phút". Khoan đã bàn tới độ thành công của sản phẩm âm nhạc thì chỉ riêng chuyện tình cảm "úp mở" của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã là một bảo chứng cho độ hot của MV này.

Trong lúc Liz Kim Cương đang gặp khó khăn trên con đường âm nhạc vì nhóm nhạc mang hơi hướng Hàn Quốc của cô phá sản thì Trịnh Thăng Bình đã là người nhìn thấy tiềm năng của cô và mời ngay cô về đầu quân vào công ty của mình. Không phụ lòng đàn anh, Liz đang cho thấy những bước tiến chậm mà chắc trên con đường gây dựng tên tuổi của mình.

Mới đây, cả hai đã cùng tham gia vào một buổi phỏng vấn chia sẻ về chuyện công việc và tình cảm. Khi được hỏi về chuyện tình yêu với Liz, Trịnh Thăng Bình xin đính chính: "Tình cảm của chúng tôi không phải tình cảm phải đề cao chuyện chinh phục được nhau!". Anh khẳng định mình và Liz có những sự gắn kết hơn với nhau trong phương diện công việc, không phải quan hệ yêu đương.

Nếu đó là quan hệ yêu đương đơn thuần, chuyện công việc sẽ không được rạch ròi. Với tư cách là một đàn anh, anh thực sự mong muốn người mà mình chiêu mộ có được những thành công để mình có thể mỉm cười với vai trò là một người dẫn dắt. Trịnh Thăng Bình phải công nhận đây là một mối quan hệ rất khó để nói thành lời, nhưng vô cùng gắn kết.

Liz Kim Cương im lặng toàn bộ trong suốt quá trình được đắt nghi vấn về chuyện tình cảm với Trịnh Thăng Bình. Cô không chia sẻ gì thêm vì "ông bầu" đã nói hết tất cả với truyền thông về nghi vấn này. Điều đó cho thấy anh đặt hiệu quả công việc lên trên chuyện tình cảm riêng tư với Liz Kim Cương. 

Nhưng cuối cùng, Trịnh Thăng Bình lại kết lại bằng một câu nói đậm chất "ngôn tình" khiến các fan "chèo thuyền" cặp này phải đứng ngồi không yên: Tôi nghĩ đây là cách thông minh nhất để giữ một mối quan hệ bền chặt, nếu chỉ là yêu đương đơn thuần thì đến khi cảm xúc hết sẽ rất dễ buông tay. Bây giờ, tôi cảm thấy đây là cách tốt nhất để có một mối quan hệ đẹp đẽ, lâu bền và có được hiệu quả công việc cũng như có thể giúp nhau tiến bộ hơn trên con đường sự nghiệp.

Trước đó, rất nhiều bằng chứng thuộc dạng "khó chối cãi" cũng được các fan khui ra khi cả hai ở bên nhau. Ngoài những chuyến công tác bắt buộc cần có sự có mặt của "quản lí" thì Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình cũng rất chịu khó diện đồ đôi hay đi du lịch cùng nhau ở những nơi thơ mộng.

Khi đi cả hai còn bị bắt gặp nắm tay nhau hay diện nguyên cây đồ đôi dù đi cùng một hội bạn, sự quan tâm của Trịnh Thăng Bình dành cho Liz Kim Cương vẫn là một dấu hỏi. Trong thời gian tới, cả hai dự định sẽ có nhiều dự án hợp tác với nhau hơn nữa nhờ phản hồi tốt của khán giả đối với MV mới.

Xem thêm: Phản ứng của Thu Quỳnh khi chồng cũ đăng status "móc mỉa" cô là giống loài thích nhai lại?

 

Viết bình luận