Lộ ảnh Huỳnh Anh đi lễ cùng "tình mới" và mẹ chồng, chiêu bài thả thính ngầm cao tay

Chang 04/11/2020 11:46

Dù ban đầu tuyên bố hùng hồn sẽ nhờ Công an vào cuộc vì bị vu oan lăng nhăng, nhưng Huỳnh Anh xóa bài đăng ngay sau đó. Thêm nhiều bằng chứng cô và tình mới có ký hiệu đặc biệt liên lạc với nhau.

Không lên tiếng thêm bất kỳ lời giải thích nào, Huỳnh Anh dường như mặc định thừa nhận bài đăng tố mình "cắm sừng" Quang Hải là thật. Cô xóa hết lời thanh minh trước đó, giữ im lặng trong khi dân tình vẫn tiếp tục tò mò. Phía Quang Hải dứt tình bằng cách tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh 1 tháng trước, xóa hết ảnh bài đăng và bỏ chế độ theo dõi "chỉ mình em". 

Mới đây nhất, Huỳnh Anh bị phát hiện bức ảnh check-in tại chùa giống nội dung tin nhắn chia sẻ trước đó. Nhiều người cho rằng đây là khi Huỳnh anh đi lễ cùng mẹ chồng tương lai và tình mới. Đặc biệt, ký hiệu "thả thính" của đôi trẻ còn khá rõ ràng. Bài đăng nào chàng trai kia cũng thả "phẫn nộ" với Huỳnh Anh, và nàng nhiệt tình đáp bằng cách tương tự. Đây được xem là chiêu thức "thính bả" phổ biến của nhiều cặp đôi hiện tại. 

Trong bức ảnh đi chùa, nhân vật chàng trai may mắn còn "gan to" bình luận "Chị xinh quá, add em được không chị". Nàng hồi đáp thân thiết mà chẳng ai ngờ đây là tình bí mật đằng sau Quang Hải.

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện Huỳnh Anh có một đôi dép và chiếc váy vàng giống cô gái đi với chàng trai PT kia. Đi với 2 người tình khác nhau, nhưng Huỳnh Anh chẳng chịu thay đồ bí mật, làm lộ hết chuyện rồi.



Viết bình luận