Linh Ngọc Đàm "muối mặt" vì hổng kiến thức cơ bản trên sóng: Không biết tính 7x8, không biết thơ thất ngôn tứ tuyệt

29/09/2019 11:33

Tham gia chương trình Nhanh như chớp lần 2, hot streamer Linh Ngọc Đàm lại khiến khán giả thất vọng vì trả lời sai kiến thức cơ bản khi không trả lời được 7x8 bằng bao nhiêu.

Tập mới nhất của chương trình Nhanh như chớp có sự tham gia của hot streamer Linh Ngọc Đàm. Lần trước cô nàng đã khiến khán giả thất vọng vì hổng kiến thức cơ bản. 

Khi MC Trường Giang đặt câu hỏi là "Một bài thơ thất ngôn bát cú có bao nhiêu chữ?" thì nữ streamer vô cùng ấp úng, bắt đầu tính nhẩm trong đầu, thậm chí còn định cho đáp án là "Mười..." nhưng trước sự phản ứng của Trường Giang và đồng đội cô nàng đã suy nghĩ thêm. Mặc dù đã suy luận được bài thơ thất ngôn bát cú là bài thơ có 7 chữ và 8 câu thế nhưng cô nàng vẫn không thể tính được đáp án trong phép nhân.

Trường Giang cũng tỏ ra khá bất ngờ trước câu trả lời của Linh Ngọc Đàm là "7x8=60" vì trước đó nam MC đã khẳng định: "Sai cái gì thì có thể sai chứ phép nhân thì không thể". 

Thi lại Nhanh như chớp một lần nữa, cô nàng còn thể hiện sự thiếu kiến thức trầm trọng hơn nữa.

Trong 8 câu hỏi chương trình đưa ra, nữ streamer chỉ trả lời đúng được 2/8 câu và cứ đến những câu hỏi kiến thức xã hội là cô nàng lại vô cùng ấp úng. Người xem không khỏi bất ngờ khi Ngọc Linh không thể trả lời được cả những câu đơn giản như "Sân bay lớn nhất Singapore tên là gì", "Dãy núi nào ở miền Trung có sự phân chia khác biệt giữa hai miền Bắc và Nam", thậm chí cũng không biết lời hát kinh điển "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng" nằm trong tác phẩm nào của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt, khi Trường Giang đặt câu hỏi: "Bài thơ Bánh trôi nước của Hồ Xuân Hương thuộc thể thơ nào?". Mặc dù đã nhanh nhảu đọc lại hai dòng thơ đầu nhưng cô nàng vẫn hồn nhiên trả lời là thể thất ngôn bát cú khiến ai xem cũng cạn lời.

Ngay sau khi xem phần trả lời của Linh Ngọc Đàm, người xem đã bày tỏ sự thất vọng.

- Thôi lần sau đừng cho Linh Ngọc Đàm thi nữa, làm ơn, thật phí công xem.

- Em này chơi tệ hết sức. Cứ ngỡ đọc lại thơ tự tin như vậy ai dè vẫn nói trật lất thể thơ của người ta. Cái đơn giản mà còn không biết chắc có chữ nào năm xưa học Văn em trả cô giáo hết rồi.

- Nhìn mặt MC ngán ngẩm là thấy rõ. Mong chương trình bớt mời các bạn streamer này về thôi, xem đã nhạt còn không trả lời được câu hỏi nào hết

- Nhìn thấy mặt Linh Ngọc Đàm là chán không muốn xem rồi

Viết bình luận