"Lép" như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ còn "đồi núi trập trùng" chỉ nhờ thiết kế cực đơn giản mà sang chảnh này

V.A 21/11/2018 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Thật khó để kiếm được một mỹ nhân đẹp cả người, cả mặt trong showbiz Việt. Không có ai hoàn hảo cả, chỉ là các người đẹp có các bí quyết để phô diễn được đường cong cơ thể và che đi những khuyết điểm của mình. Những mỹ nhân dưới đây đều theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng họ lại đều sở hữu một vóc dáng mảnh khảnh, một vòng 1 phẳng lì. Vậy họ làm thế nào để tự tin xuất hiện trước ống kính đến thế?

Từ ngày đăng quang Hoa hậu đến nay, Hương Giang luôn duy trì gu thời trang đẹp mắt thậm chí đi đầu trong những xu hướng thời trang mới. Chiếc váy nhún ngực tuyệt đẹp tôn vinh vong một kết cỡ của mỹ nhân 9X. 

Từ góc nghiêng, có thể thấy thân hình mỏng nhỏ của cô nàng, chỉ trừ nguyên vòng 1, nhờ vậy mà Hương Giang mới tạo nên chút đường cong cho cách tạo dáng của mình.

Hồ Ngọc Hà chứng minh cô là biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz, khi cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng. Vòng một đầy đặn nhưng Hà Hồ vẫn trở nên thanh thoát nhờ chiếc váy nhún ngực khéo léo này. 

Hồ Ngọc Hà khéo léo khi kết hợp cả hai xu hướng thời trang đang làm mưa làm gió trong làng mốt. Chính là váy nhún ngực đồng thời lồng ghép với tông màu xanh đang rất được ưa chuộng trong làng mốt. 

Chi Pu nâng vòng 1 ý nhị bằng chi tiết nhún và cắt cúp hờ hững, tông màu đỏ biến cô trở thành một đóa hồng xinh tươi tỏa hương khiến bao nhiêu ánh mắt mê mẩn. 

Có thể thấy, nhờ chi tiết nhún ngực tinh tế này, mà Chi đã nâng số đo vòng một trong bộ váy này một cách đáng kể. Giúp tổng thể hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Một thiết kế tương tự nhưng còn ấn tượng hơn, khi Chi Pu lồng ghép xu hướng xuyên thấu vào trang phục. Bộ cánh khai thác mọi lợi thế hình thể đồng thời giúp cô ăn gian số đo vòng một bằng chi tiết nhún quen thuộc. 

Không những thế, phần lườn váy được cắt xẻ quá táo bạo, đồng thời chi tiết đan dây ấn tượng càng khiến cho giọng ca "Đóa hoa hồng" thêm sexy đốt mắt người đối diện. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Sắm vai "búp bê" gợi cảm, Bảo Anh "thả rông" quá bạo trong MV "Như lời đồn"?

Viết bình luận