Lâu lắm mới thấy Bích Phương can đảm khoe "gò bồng đảo", Đức Phúc đã vào chúc mừng kiểu "xỏ lá"

22/07/2019 09:31

Không biết Bích Phương nên buồn hay vui khi Đức Phúc bình luận: "Chúc mừng Thị Cúc của chúng ta đã lên 5 nghìn xôi, 5 nghìn lá rồi mọi người ơi".

Thay đổi hình ảnh từ dịu dàng mong manh sang sexy táo bạo, Bích Phương nhận được nhiều lời khen cho phong cách và nhan sắc ngày một lên hương. Với lối make-up đầy quyến rũ cùng phong cách ăn mặc "mát mẻ" hơn xưa, nữ ca sĩ khiến fans khó rời mắt mỗi lần xuất hiện. 

Cách đây ít giờ, trên Instagram, giọng ca Mình yêu nhau đi tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe hình ảnh mới nhất của cô. Diện chiếc đầm cúp ngực, Bích Phương khéo khoe bờ vai thon thả cùng vòng 1 nóng bỏng. 

Bích Phương khoe vòng 1 lấp ló trong chiếc đầm cúp ngực.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần lớn người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi, suýt xoa trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Bích Phương. 


Đức Phúc ngay lập tức vào chúc mừng đàn chị.

Nổi bật trong đó là dòng bình luận của đàn em Đức Phúc. Là một trong những "thánh lầy" của showbiz Việt, khi thấy nữ ca sĩ chia sẻ ảnh gợi cảm, Đức Phúc lập tức vào... chúc mừng theo kiểu không giống ai.

"Chúc mừng Thị Cúc của chúng ta đã lên 5 nghìn xôi, 5 nghìn lá rồi mọi người ơi", Đức Phúc hân hoan. Lời chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bật cười. Thay vì khen tế nhị, nam ca sĩ lại thẳng thừng công khai số đo vòng 1 nửa thật nửa giả của đàn chị giữa bàn dân thiên hạ. 

 


Trước đó, Đức Phúc cũng từng khen Bích Phương khi cô đăng ảnh khoe vòng 1.

Trước đó, Đức Phúc cũng từng có màn đối đáp vô tư với giọng ca đất Mỏ. Cụ thể, khi Bích Phương "thả thính" bằng hình ảnh diện crop-top sexy hết nấc, Đức Phúc lập tức "thảo mai" khen đàn chị xinh.

Không vòng vo, Đức Phúc tập trung vào vòng 1 của đàn chị: "Ôi mẹ ơi, đôi gò bồng đào xứng danh drama queen, chị tôi, chị mình...". Chẳng mấy khi được đàn em khen xinh, Bích Phương "lầy lội" trả lời "toàn lá thôi, xôi ít lắm" khiến fans cười bò. 

Theo Vietnamnet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Bích Phương ớ người vì ngực bỗng "biến mất", ai ngờ fans "hiến kế": Hay gặp BB Trần thử xem?

Viết bình luận