Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Phượng Chanel: Đụng hàng chan chát nhưng nhìn cũng đoán được ai sẽ thắng

04/04/2020 09:56

Cuộc chạm trán thời trang mới nhất diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi Lan Ngọc, Ngọc Trinh và Phượng Chanel.

>>> Diện đồ bảo hộ kín mít đi siêu thị sắm đồ chuẩn bị cách ly, Angela Phương Trinh vẫn thu hút bao ánh nhìn vì điểm này trên cơ thể

Ninh Dương Lan Ngọc - gương mặt vàng của làng điện ảnh Việt Nam. Sở hữu một gương mặt sáng, ăn khách cùng lối diễn xuất "tắc kè hoa", người đẹp nhanh chóng có cho mình những vai diễn để đời từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng. Càng ngày, cô đang dần hoàn thiện bản thân về gu thời trang và phong cách ăn mặc để ghi điểm nhiều hơn trong mắt khán giả. 

Mới đây, nàng “Gái già lắm chiêu” vừa có màn đụng độ thời trang kịch liệt với cặp chị em giàu có nhất nhì Showbiz Việt đó chính là Ngọc Trinh và Phượng Chanel. Đây là 2 người sành sỏi trong việc "chơi đồ hiệu" nhưng chẳng vì thế mà nữ diễn viên trở nên lép vế. Dù cho cô chỉ diện một chiếc áo phông cờ đỏ sao vàng cùng quần jeans rộng thùng thình nhưng cách cô kết hợp với chiếc giày màu đỏ ton-sur-ton đã khiến set đồ đạt điểm khá cao.  Lan Ngọc khéo lép tiêu giản toàn bộ phụ kiện và chỉ tập trung vào đôi giày trong việc xắn nhẹ chiếc quần lên cao mang hơi hướng thời trang thập niên 90 mà chẳng cần phải diện full look Chanel như bộ đôi kia.

Ngọc Trinh chứng minh cô không có gì ngoài tiền với combo Chanel từ đầu đến chân toàn là những món đồ mới và khó mua nhất, tuy vậy set đồ quá nhiều điểm nhấn và sắc màu rực rỡ của chân dài gốc Trà Vình vô tình dìm đi đôi giày đình đám mà hàng triệu cô gái mong ước có được.

Nói về Phượng Chanel, dù đã lớn tuổi nhưng nữ doanh nhân cũng thích "so đo" với em gái thân thiết Ngọc Trinh khi liên tục chọn màu hồng công chúa. Nhưng đương nhiên, ngoài độ xa xỉ về số tiền mua quần áo hiệu thì gu thời trang của người tình Quách Ngọc Ngoan khó có thể đánh bại ai được, kể cả "full combo bình dân" như "Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc. 

>>> Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng "sát thương" sực mạnh dù để đầu bù tóc rỗi, mặt mộc nguyên chất

Jennie - cô nàng sành điệu nhất giới giải trí Hàn Quốc cũng vừa xuất hiện trên tạp chí danh giá Vogue trong đôi giày tuyệt đẹp này.

Siêu mẫu Liu Wen sở hữu phiên bản màu đỏ tương tự như Lan Ngọc.

Siêu mẫu người Nga Sasha Luss sở hữu đôi giày hồng giống như của Ngọc Trinh và Phượng Chanel.

Với thiết kế được buộc chặt bằng dây đeo quanh cổ chân mỏng nhẹ và thiết kế gót giày hình tam giác nhọn cùng độ cao 7 đến 9cm mà mọi cô gái có thể trưng dụng và hoàn toàn có thể giữ thăng bằng tốt với thiết kế này. Với sự kết hợp giữa hai tông màu đen và hồng, đỏ, pastel đối lập ở phần mũi và gót tạo nên một diện mạo quá hoàn hảo và thời thượng. Thiết kế được bán với giá khởi điểm khoảng 35 triệu đồng nhưng với cơn sốt mà nó mang đến, giá cả có thể đã tăng lên gấp đôi.

>>> Dấn thân điện ảnh, Trần Thanh Tâm tiếp tục gây tranh cãi vì gương mặt sưng, body thô cứng chẳng điểm nào "nuột nà"

Viết bình luận