Làm việc tốt vẫn sợ thị phi, Thủy Tiên "chốt" lại mọi ồn ào từ thiện: "Có gì sai sót mọi người đừng chửi mình nha"

Chang 20/10/2020 15:24

Không muốn gây ra những ồn ào nhỏ nhặt chẳng đáng có, Thủy Tiên đã lên tiếng về việc đoàn từ thiện của mình phải ném đồ vào nhà dân, tiết lộ số tiền quyên góp khủng lên đến 100 tỷ đồng.

Thủy Tiên vừa lập kỷ lục với việc công khai tiền từ thiện quyên góp đã đạt mốc 100 tỷ đồng, điều chưa từng một nghệ sĩ hay cá nhân nào thực hiện được. Nó đủ thấy niềm tin tưởng dành cho bà xã Công Vinh khi chứng kiến những hình ảnh, video cô xông pha vào vũng lũ lụt cứu giúp bà con miền Trung. Trước đó, video đoàn từ thiện của Thủy Tiên ném đồ tiếp tế vào nhà người dẫn bão lũ từng được chia sẻ trên MXH. Dù ai cũng bênh vực và hiểu cho cô nhưng Thủy Tiên vẫn lên tiếng giải thích. Theo đó khi chèo thuyền đến hỗ trợ, một thành viên trong đoàn mang mì tôm, sữa bánh trao cho người dân, nhưng khi đến nơi lại quên chai nước. Bởi thế người trên thuyền phải ném cho anh vì khó tiếp cận trực tiếp. 

Thủy Tiên cho hay, đoàn mình phải ném đồ như vậy vì khó tiếp cận vào nhà dân do nước dâng cao, không thể di chuyển. Hơn thế nữa phía dưới nước có chướng ngại vật nên cả đoàn chỉ còn cách duy nhất trong thời điểm đó là ném đồ vào. Ai cũng ủng hộ Thủy Tiên vì việc làm thông minh, đảm bảo an toàn cho cả đoàn thiện nguyện. 

Mới đây khi số tiền từ thiện lên đến 100 tỷ, Thủy Tiên tiết lộ lo lắng với trách nhiệm của mình. "Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn. Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn".

Cô cũng mong mọi người bỏ qua nếu có sai sót trong quá trình làm vì công việc quá nhiều: "Đừng chửi mình tội nghiệp nha, Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả, vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết"

Ngày hôm qua, sau khi cứu trợ thực phẩm và tiền mặt cho người dân đang lánh nạn ở Lệ Thủy, Quảng Bình, đoàn Thủy Tiên đã đi thuyền vào sâu bên trong các nhà bị ngập để giúp người dân chưa kịp lên tàu. Cô hứa với người dân: "Sau khi lũ rút, con - Thủy Tiên sẽ quay trở lại nơi này để xây nhà chống lũ, cao 3-4 tầng cho bà con khi gặp tình cảnh lũ lụt như thế này sẽ đến tập trung tại nhà cộng đồng đó, không di tản lung tung dễ gặp nguy hiểm mà những người tới cứu trợ cũng đỡ vất vả đi tìm đến từng nhà".




Viết bình luận