Lại thêm một cô dâu mang "gánh nặng vàng" suýt vẹo cổ trong ngày cưới: Giàu có hay phô trương?

01/07/2020 08:16

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước "gánh nặng" mà cô dâu Sóc Trăng phải đeo trên mình trong ngày cưới. 

Nếu trước kia trong ngày cưới của hồi môn dành cho con sẽ là con lợn, vò rượ.u thì ngày nay bố mẹ thường trao cho con cái những chiếc vòng vàng, lắc tay bạc hay nhẫn do gia chủ truyền từ đời này sang đời khác.

Bởi vậy không ít lần cư dân mạng phải xuýt xoa về độ 'chịu chơi' của gia chủ khi của hồi môn toàn món "khủng". Gần đây nhất phải nhắc đến "gánh nặng" của một cô dâu ở Sóc Trăng trong ngày cưới khi từ tay đến cổ không chỗ nào là không nặng trĩu vàng. 

Đoạn clip gây xôn xào vì món quà hồi môn 'khủng' của gia đình tặng cho cô dâu

>> Ông chú U50 ra điều kiện hẹn hò gái trẻ: Yêu cầu đẹp người ngon dáng, 1 năm phụ sương sương 8 đám giỗ

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 11 giây nhưng cũng đủ thấy được "sức nặng" mà cô dâu phải "gánh". Nếu trên cổ là hàng chục chiếc kiềng vàng thì hai bên cổ tay cũng đeo kín vòng vàng, nhẫn vàng. Không chỉ vậy, trên cổ chú rể cũng có dây chuyền vàng lớn và tay đầy nhẫn.

Mặc dù gia chủ không tiết lộ giá trị cụ thể của món hồi môn nhưng chắc chắn là giá trị của chúng không tầm thường chút nào!

>> Tranh cãi: Bà Tân Vlog làm món sang chảnh nhưng để lộ cảnh chó liếm đĩa mời các cháu ăn

Cô dâu đeo kín kiềng vàng và lắc tay

Clip sau khi đăng tải lên Tiktok đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng rồi gật gù cho rằng 'Lấy chồng đúng là một gánh nặng' thì một số dân mạng lại hài hước đùa rằng muốn 'gánh' hộ cô dâu một phần. 

Có vài ý kiến cho rằng gia đình đang quá phô trương.

>> Thanh niên "lật kèo" phút 89: Rủ bạn gái nhảy cầu nhưng bơi một mạch về ăn cơm mẹ nấu, để nàng trên bờ khóc thảm thiết

Viết bình luận