"Kỷ lục" lì xì Tết học đường: Cô giáo lớp "người ta" cầm cả tập tiền 500.000 đồng lì xì khủng cho học trò gây choáng

20/01/2020 16:44

Qua màn lì xì Tết "đỉnh cao" có thể thấy, không những giàu mà cô giáo này còn vô cùng tâm lý với học trò khiến dân tình ai nấy đều phải "gato".

Tết nguyên đán đã cận kề, tụi học trò nhỏ lại vô cùng háo hức trước những ngày nghỉ dài. Cứ giáp Tết thế này, chẳng cô cậu nào còn hứng thú với chuyện học hành, chẳng mai muốn đến trường bởi đầu óc chỉ nghĩ tới những bữa tiệc tất niên, những tháng ngày ngủ thả ga, ăn uống tơi bời và những phong bao lì xì đỏ chói.

Lì xì Tết có thể nhiều mệnh giá khác nhau, nhưng cứ có lì xì là thấy phấn khởi rồi. Mới đây trên mạng xã hội, một lớp học khiến dân tình "ngã ngửa gato" bởi độ chịu chơi của giáo viên khi phát lì xì cho toàn bộ học sinh trong lớp. Điều đáng nói là cô đã lì xì mỗi bạn một tờ 500.000 đồng mới cứng.

Trong clip được chia sẻ rộng rãi, trên tay cô giáo là một xấp tiền 500 nghìn, cô phát từng tờ một trong sự ngỡ ngàng, choáng váng của cả lớp. Thoáng qua cũng thấy cả lớp có tới 30 bạn học sinh, vậy số tiền lì xì “sương sương” cũng phải tới 15 triệu đồng.

Cô giáo "chịu chơi" lì xì mỗi học trò một tờ 500 nghìn đồng.

Mỗi lần phát lì xì, cô giáo “nhà người ta” không quên tay bắt mặt mừng, gửi những lời chúc tốt đẹp năm mới tới những học trò của mình. Theo lời chia sẻ của người đăng bài viết, cô giáo này là giáo viên dạy Toán của lớp, ở ngoài cô cũng là một giáo viên vô cùng tâm lý, dễ thương, thường xuyên đổi mới bài giảng cũng như chăm tương tác ngoài giờ giúp các bạn mau học vào môn Toán hơn.

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng và nhận về lượt tương tác khủng. Ai cũng phải công nhận cô giáo chắc hẳn là người chịu chi và yêu quý học trò của mình lắm thì mới “chơi trội” lì xì cho mỗi học sinh 500 nghìn đồng như vậy. Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng khẳng định, dù số tiền lớn nhưng giá trị tinh thần của món quà mà cô giáo mang lại mới thật sự đáng trân trọng hơn cả.

Trời ơi, tin được không?!

"Cô giáo đi làm vì đam mê là đây. Mừng tuổi sương sương học sinh cũng đi luôn nguyên tháng lương dạy học mất.", bạn V.A bình luận. "Trong khi các bạn lớp khác còn đang lo lắng không biết có bị giao bài tập về nhà không thì lớp người ta được cô lì xì mỗi đứa 500 nghìn đồng. Ok, tôi ổn!", bạn L.Q chia sẻ

"Không biết cô thưởng hay quỹ lớp thưởng nhỉ? Dù sao chăng nữa thì bấy nhiêu đây cũng đủ làm các em vui cả ngày rồi.", bạn X.Q thắc mắc. "Đúng là giáo viên trường người ta chưa bao giờ chúng ta thất vọng. Tết chỉ mong thầy cô không giao bài tập là mừng lắm rồi, lì xì cả cục tiền to như này thì có học trò nào không sướng.", bạn H.A hài hước...

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Học sinh Cần Thơ gửi "tối hậu thư" tới giáo viên từ chối nhận bài tập Tết khiến dân tình xôn xao

>> Giáo viên giao một lúc 7 bài tập Tết nhưng học sinh vẫn thi nhau hò reo ăn mừng, dân mạng cũng thán phục

>> Cận Tết, học sinh viện đủ lý do để xin nghỉ học khiến lớp "vắng tanh như chùa Bà Đanh"

Viết bình luận