Không yếu như cô Hòa, Bảo Thy thẳng tay loại FC 20.000 người: "Đừng điều khiển thần tượng"

26/03/2019 17:24

Là ca sĩ thần tượng thế hệ đầu của giới trẻ 9x, Bảo Thy không hề kiêng nể bất kỳ phát ngôn nào. Mới đây, "công chúa bong bóng" tuyên chiến với fans giống như scandal của Hòa Minzy trước đó. Tuy nhiên cái kết lại khác nhau.

Fans được xem là "nguồn" nuôi sống nghệ sĩ. Có fans mới có người ủng hộ, bảo vệ. Bởi thế, người ta mặc định rằng, giới shobwiz yêu chiều fans hết mực, nhưng có một vài sự thật khác xa hoàn toàn. Fans đừng bao giờ thử thách sự kiên nhẫn của thần tượng mình!

Nhớ đến scandal của Hòa Minzy vài tháng trước, cô thẳng tay lọc FC hàng nghìn thành viên của mình, và yêu cầu vô lý khi lập nhóm mới. Vụ việc khiến CĐM bức xúc cho rằng, cô Hòa "chảnh quá", chẳng coi fans ra gì. Sức mạnh của fans và CĐM có thể nhấn chìm bất kỳ nghệ sĩ nào. Hòa Minzy lao đao từ vụ đó.

Thế nhưng, với Bảo Thy thì không thích như thế!

Mới đây, một đoạn tin nhắn được cho của Bảo Thy với người hâm mộ gây xôn xao. Nữ ca sĩ khá gay gắt khi yêu cầu những người này không tạo nhóm và nhắc đến tên mình trên mạng xã hội. "Tuyệt đối, chị cấm làm một cái group riêng nào có nhắc đến tên chị. Chúng em muốn lộng hành ở đâu thoải mái nhưng đừng nhắc đến tên chị", cô nói.

Bảo Thy cũng xác nhận đã đóng cửa FC có hơn 20.000 thành viên hoạt động lâu nay vì trong nhóm FC này có nhiều người đăng bài, dùng những từ ngữ sai lệch, thậm chí là chửi bới cô. Group do một admin là fan của Bảo Thy đứng ra xin thành lập. Nữ ca sĩ Công chúa bong bóng nhiều lần yêu cầu quản trị viên loại bỏ những thành viên này khỏi FC nhưng không được thực hiện.

Bảo Thy nói: "Thy rất quý trọng FC của mình. Nhưng fan là fan, đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng. Group 20.000, thậm chí 200.000 hay 2.000.000 thành viên Thy cũng sẵn sàng off nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa hai từ trách nhiệm".

Bảo Thy nhắn nhủ thêm: "Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên mình thần tượng một người mà việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được".

Trong chuyện này, Bảo Thy khẳng định bản thân không sai. Cô cho biết có bằng chứng và lý lẽ để làm điều này.

Không giống Hòa Minzy bị "ném đá", người ta nể sợ cách nói của Bảo Thy, bởi cô không cúi đầu xin lỗi thường xuyên, cô nói lý lẽ khiến dân tình tâm phục khẩu phục.

Bảo Thy là ca sĩ thuộc thế hệ 8x được nhiều khán giả biết đến. Cô từng có những bản hit để đời như Ngôi nhà hoa hồng, Ngày buồn nhất, Em sai... Giai đoạn 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc trong sự nghiệp và mất hút. Đến 2016, cô tái xuất ở sân chơi The Remix - Hòa âm ánh sáng và lên ngôi quán quân. Sau đó, Bảo Thy mạnh mẽ tấn công làng nhạc qua các sản phẩm MV như Là con gái phải xinh, I can't breathe... Hiện Bảo Thy hoạt động kinh doanh song song với âm nhạc. 

Xem thêm: Sao Việt ly dị vẫn ngủ chung giường, xem như anh trai cùng nhà: Sống vì con hay...dễ dãi?

 

Viết bình luận