Không nhịn được cười: Vừa tốn cả trăm triệu làm răng, Thúy Vi đi vệ sinh hấp tấp ngã "sấp mặt" gãy luôn chiếc răng cửa

23/09/2019 01:34

Sau khi thông tin đăng tải, người thì buồn cười, người thì xót thương Thúy Vi.

Thúy Vi là 1 trong những người được quan tâm nhiều của Vbiz bởi cô sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình đẹp, chuẩn. Trước đây, cô nàng cũng từng bỏ ra cả đống tiền để phẫu thuật thẩm mỹ và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Vừa qua, cô từng gây chú ý khi chia tay Phan Thành.

>> Thúy Vi "dạy" cô gái 31 tuổi cách đòi bạn trai tài trợ du lịch Châu Âu: Muốn được đàn ông lo cả đời phải đưa họ vô thế

Lần đầu tiên thẩm mỹ là lúc Thúy Vi 17 tuổi, cô làm mũi và chưa được ưng ý, 9X quyết định làm lại tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn. Cô nàng chia sẻ, dáng mũi của mình là cấu trúc bọc sụn s-line, được tạo nên từ sụn tự thân lấy từ đầu và vành tai. Tổng chi phí cho việc này là 45 triệu đồng.

>> Hot girl Trâm Anh chia sẻ chuyện hậu trường về công việc mới, đang ôn luyện tiếng Anh để đi du học

Tiếp theo đó, cô nàng tìm đến 1 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội để cải thiện phần miệng bằng việc bọc răng sứ. Cô nàng cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới, với chi phí 16 triệu đồng/chiếc. Tổng cộng 9X đã chi khoảng 320 triệu đồng chỉ cho riêng việc làm răng. Có được ngoại hình ưng ý, thời gian qua tình cũ Phan Thành liên tục khoe triệt để lợi thế cơ thể.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Thúy Vi đăng tải thông tin cô nàng đi vệ sinh do hấp tấp nên đã ngã gãy luôn chiếc răng cửa. Hotgirl này viết: “Trời ơi, tôi tức quá mà. Đang đi toilet ra ngã sấp mặt. Quê là một nhục là mười, giờ book vé bay Hà Nội lắp lại răng sứ đây”.

Sau khi dòng trạng thái của Thúy Vi đăng tải trên trang mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người buồn cười khi nhìn thấy chiếc răng bị gãy của cô, nhiều người tỏ ra cảm thông và không quên nhắc cô nàng cẩn thận đi đứng sau này.

Thế nhưng cũng như bao lần khác, dù là câu chuyện tội nghiệp như thế, hotgirl Cà Mau vẫn không tránh được những comment hoài nghi, không ‘vừa ý' từ mọi người.

‘Vi xạo hay gì á, này là dùng app hay sao thấy răng dài quá'.

‘Biết nói nhục với quê còn đăng lên facebook cho chúng nó cười'.

‘Photoshop giờ hay thiệt'.

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Viết bình luận