Không ngờ ĐH Y Hà Nội có nam sinh đẹp trai lại có biểu cảm siêu đáng yêu đến mức này!

Hafa 10/04/2019 16:24

Những tưởng dân học Y toàn trai "đầu to mắt cận", đến khi biết nam sinh đẹp trai với phong cách "cực cool" này đang học ĐH Y Hà Nội thì lại phải thay đổi suy nghĩ.

Trai đẹp mà học trường y thì bao giờ cũng là "cực phẩm" mà các chị em luôn mơ ước. Ví dụ như bác sĩ Giang Thần trong phim đã làm chị em "liêu xiêu" đến thế. Đã đẹp trai rồi lại còn thông minh, học giỏi và biết chăm sóc cho người khác thì quả là mẫu bạn trai trong mơ thật!

Mới đây, một chàng trai có tên Nguyễn Ngọc Quang Lâm (sinh năm 2000), đang học ĐH Y Hà Nội, đã khiến nhiều người phải "đứng hình" vì sở hữu ngoại hình "siêu cool". Đơn giản vì anh chàng này sở hữu vẻ ngoài hết sức cá tính với phong cách chẳng kém Idol Hàn Quốc nào. Khuôn mặt điển trai với cặp lông mày rậm, ánh mắt ấm áp và những góc nghiêng "đi vào lòng người" của Lâm khiến ai cũng phải "thả tim".

Ảnh 1: Nam sinh đẹp trai

Ảnh 2: Nam sinh đẹp trai

Ảnh 3: Nam sinh đẹp trai

Cậu bạn sinh năm 2000 này đang là sinh viên ngành Y học dự phòng của ĐH Y Hà Nội. Lâm sinh ra trong gia đình có truyền thống về ngành y nên đã quyết định theo đuổi con đường này. Quang Lâm còn dự định sẽ theo học lên thạc sĩ và nếu thuận lợi thì học cả tiến sĩ trong tương lai.

Bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý, cậu bạn tỏ ra khá ngại ngùng nhưng cho biết không thấy có gì phiền phức. Ngoài thời gian đi học, Quang Lâm chia sẻ rằng mình thường đánh cầu lông, nghe nhạc và đi chơi với bạn bè. Dù theo học một ngôi trường không dễ vào nhưng cậu tự nhận mình là một người khá ham chơi.

Ảnh 4: Nam sinh đẹp trai


Ảnh 5: Nam sinh đẹp trai

Đặc biệt, Lâm tiết lộ mình là fan Kpop và rất hâm mộ G-Dragon. Thậm chí Quang Lâm đã học hỏi phong cách ăn mặc của trưởng nhóm Big Bang. Học tại trường y nên đôi khi ăn mặc có hơi nổi bật một chút là lại khiến Quang Lâm thu hút khá nhiều ánh mắt tò mò.

Ảnh 6: Nam sinh đẹp trai

Ảnh 7: Nam sinh đẹp trai

Ảnh 8: Nam sinh đẹp trai

Cậu bạn cười kể: "Lúc mới vào trường mình nghĩ có lẽ mình khác biệt nhưng vào xong thì mình thấy đúng là khác thật!". Dẫu vậy, Quang Lâm không ngần ngại tiếp tục theo đuổi phong cách mình yêu thích cũng như phong cách mình đã chọn.

Theo Helino.vn

>> Đọc thêm: Ngủ gật sau ca trực thì bị chụp lén, nữ sinh trường y gây sốt


Viết bình luận