Không có dấu hiệu hạ nhiệt sau Valentine, Đà Lạt vẫn là một "biển người" đông đúc

19/02/2019 08:43

Tết Nguyên Đán đã qua khá lâu, Valentine cũng mới đi qua nhưng hiện nay Đà Lạt vẫn là một "biển người" đông đúc ở mọi địa điểm du lịch. Không có dấu hiệu hạ nhiệt, Đà Lạt là điểm du lịch được các bạn lựa chọn rất nhiều. 

 

Sau Tết, sau Valentine cứ ngỡ số lượng khách du lịch ở Đà Lạt sẽ giảm nhưng không hề, Đà Lạt vẫn là một biển người đông đúc. Bên cạnh thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì nhiều du khách tìm đến đây còn vì mùa hoa anh đào đang nở rộ khắp nơi tại thành phố sương mù. 

 

Mùa này, nhiều cung đường của Đà Lạt đã ngập trong sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn hoa mai anh đào. Cần gì phải sang tận Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào vì Đà Lạt cũng có một mùa hoa tình bể bình, đẹp ngây ngất như thế này! Những cánh hoa mỏng manh trong nắng gió thành phố không biết từ bao giờ đã trở thành biểu tượng của Đà Lạt. Chả vậy mà người ta "đổ" Đà Lạt ầm ầm như thế này! 

Các điểm du lịch như Làng Cù Lần, Thung Lũng Tình yêu, Đồi Mộng Mơ, KDL Langbiang, thác Cam Ly, Datanla, Đường hầm Đất sét, Hồ Tuyền Lâm… có rất đông du khách tham quan chụp hình. Nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú, homestay… luôn trong tình trạng “cháy” phòng. Mức giá cho các dịch vụ thì cao hơn nhiều. Quán ăn cũng rất đông đúc. 

"Share" mạnh tay tọa độ: cánh đồng quạt gió đẹp ngỡ trời Tây mới xuất hiện đã gây "chấn động" ở Đắk Lắk

Khách đa phần tìm đến các khu du lịch, điểm tham quan nằm xa trung tâm thành phố. Các tuyến đường Hồ Tùng Mậu, 3 tháng 4, Hùng Vương, Trần Quốc Toản... luôn trong tình trạng ách tắc.

Nguồn: Bảo Bình, Lan Anh, Vu Patrick, Thanh Niên Online

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngỡ ngàng phát hiện "THÁI LAN THU NHỎ" ngay gần Hà Nội, check-in lên hình "ảo diệu" miễn bàn

 

Viết bình luận