Khoe người yêu dụi mắt cũng đẹp trai, cô gái đâu ngờ bị hội chị em ùa vào xin info, thế này lại mất người yêu như chơi!

19/02/2020 14:52

Chỉ vài giây dụi mắt bị chụp lén, chàng cảnh sát Đà Nẵng làm lụi tim bao cô nàng 

Hội chị em hiện đang truyền tay nhau loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc xuất thần của chàng công an trẻ khi đang làm nhiệm vụ trước cửa ngân hàng. Sức hút có được từ chính ngoại hình thư sinh, vóc dáng cao ráo và gương mặt chuẩn hot boy Hàn Quốc của chàng trai. 




Chiến sĩ trẻ nhanh chóng lọt vào ống kính của hội chị em.

>> Sắp cưới vợ mà Lâm Tây lại để lộ hình ảnh hôn gái lạ giữa đồng cỏ lau, Yến Xuân nhìn thấy chắc buồn lắm!

Bởi vậy nên chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt like, cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng. 

'Đã đẹp trai lại còn mặc cảnh phục, đúng là không chê vào đâu được mà', '"Đường thẳng thì không đi, rẽ trái đâm cái rầm vào tim tôi là thế nào!", 'Anh đẹp trai vậy đi bảo vệ ngân hàng chắc cướp không cướp tiền mà cướp anh quá à', dân mạng hài hước bình luận.

Trang cá nhân của chàng "soái ca" cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết, anh chàng có tên An Khang, đến từ Đà Nẵng. Hiện tại, lượng người theo dõi anh chàng đang tăng liên tục sau khi những bức ảnh chụp lén vô tình lọt ra ngoài.



Nhan sắc không phải dạng vừa của chàng cảnh sát Đà Nẵng này.

Nhưng thật tiếc cho hội chị em là anh chàng này là "hoa đã có chủ" mà "chủ" lại xinh đẹp, xuất thần không kém nữa chứ! Hơn nữa, loạt ảnh chụp lén là do chính cô nàng chụp và đăng tải lên Facebook cá nhân. 

Cứ đà này, có khi cô nàng phải cẩn thận trước vòng vây "tăm tia" của hội chị em! 



Tiếc rằng anh chàng đã là 'hoa có chủ'!

>> To gan để ngày sinh tình cũ làm mật khẩu Facebook, thanh niên bị bạn gái "tẩn" đến gãy tay phải nhập viện

Viết bình luận