Khoe mua xe sang 5 tỷ, Hòa Minzy phủ đầu tự tin: "Tiền tự kiếm tự mua, không cần nhờ chồng đại gia"

Chang 27/11/2020 10:22

Bước chân vào giới siêu giàu, tiêu tiền không cần suy nghĩ, nhưng Hòa Minzy vẫn tự hào khi mua xe 5 tỷ bằng chính sức lao động của mình.

Kể từ ngày rộ tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia ngành phân bón, Hòa Minzy cũng thoải mái gọi chồng và mẹ chồng mà không e dè dư luận. Cặp đôi đã về ở chung nhà, có lẽ chỉ đợi một đám cưới chính thức.



Mới đây, nữ ca sĩ 25 tuổi đến từ Bắc Ninh tự hào khoe siêu xe hạng sang 5 tỷ mình vừa sắm. Đặc biệt, trước quá nhiều lời bàn tán về cuộc đời mình, Hòa Minzy phải "phủ đầu" dư luận trước, rằng đây là món quà mình tự mua bằng chính tiền Hòa kiếm được chứ không nhờ sự giúp đỡ của chồng.



"Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình ý ạ. Okay !!! Bỏ qua tất cả sự sợ hãi , đến hôm nay sau hơn 2 tháng mua xe cô bé quyết định tới nhận và chính thức muốn khoe khoang cho cả thế giới biết bạn Hoà đã lao động chăm chỉ và có ý chí không kém anh con trai nào.



Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hoà trước giờ: "Cái gì của mình thì dùng nó vẫn là sướng nhất". Xe này xe Hoà mua - Tiền Hoà kiếm Hoà tiêu - không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều nhiều lắm", cô viết.


Có thể nói, sau hàng loạt sự cố trong quá khứ, Hòa Minzy chứng minh thực lực của mình qua nhiều bản hit. Cô cũng có thêm thu nhập để xây nhà cho bố mẹ, đầu tư cho em trai học và mua những thứ mình yêu thích. 

Viết bình luận