Khám xét nhà của Phúc XO: Người dân đến xem đông như hội, gia chủ tươi cười

Hafa 11/04/2019 10:26

Chiều qua 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP HCM đã khám xét nhà của Phúc XO ở huyện Hóc Môn, TP HCM.

Khoảng 15h30 chiều qua 10/4, Công an TP HCM đã tổ chức khám xét nhà của Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc. Căn nhà của "đại gia" đeo vàng nhiều nhất Việt Nam ở số 16/1D, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM. Theo người dân địa phương, căn nhà này là của cha mẹ Phúc XO, thỉnh thoảng có thấy đại gia này ghé về nhà.

Ảnh 1: Khám xét nhà của Phúc XO

Ảnh 2: Khám xét nhà của Phúc XO

Bên ngoài và bên trong căn nhà.

Trong khi lực lượng công an tiến hành khám xét nhà của Phúc XO, hàng chục người dân tập trung bên ngoài xung quanh căn nhà rất đông bàn tán xôn xao và quay clip. Việc khám xét kéo dài hàng giờ đồng hồ lại trùng vào giờ tan tầm nên giao thông quanh nhà của Phúc XO kẹt cứng.

Ảnh 3: Khám xét nhà của Phúc XO


Ảnh 4: Khám xét nhà của Phúc XO

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Tri, cha của Phúc XO nói tin con trai mình đàng hoàng, việc khách vào quán karaoke chơi này kia là chuyện không thể kiểm soát. Ông cũng cho hay, ông có nghề chạy xe tải và buôn bán dầu ăn, thức ăn gia súc và hiện đã cầm cố căn nhà 3 tầng của mình lấy 3 tỷ đồng giao cho con trai làm ăn.

Cũng trong chiều cùng ngày, ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND quận 12, TP HCM cho biết sẽ xử lý nghiêm vụ việc này và đã chỉ đạo Công an quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP HCM củng cố hồ sơ điều tra, xử lý nghiêm những sai phạm trong hoạt động kinh doanh quán karaoke của Phúc XO.

Theo ông Hiếu, quán karaoke của Phúc XO là "điểm nóng" với nhiều dân chơi thường hay lui tới. Cơ quan chức năng quận 12 cũng đã từng kiểm tra, phát hiện nhiều sai phạm tại quán karaoke này và xử phạt.

Khoảng 18h cùng ngày, cảnh sát mặc thường phục áp giải em trai của Phúc XO về nhà để phục vụ việc khám xét. Đến 19h10, cơ quan chức năng đã hoàn thành xong việc khám xét nhà của Phúc XO và dẫn giải Phúc lên xe đưa đi. Khi xuất hiện, Phúc XO bước lên xe với tâm trạng thoải mái, vui vẻ và vẫn cười giơ tay chữ V chào mọi người.

Ảnh 5: Khám xét nhà của Phúc XO

Ảnh 6: Khám xét nhà của Phúc XO

Ảnh 7: Khám xét nhà của Phúc XO

Trước đó, Công an TP HCM sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc quán karaoke tên XO Pharaon (Trường Chinh, Q.12) do Phúc XO làm chủ có thời gian thường xuyên tụ tập các đối tượng dân chơi, nghi vấn sử dụng chất cấm, gây mất trật tự. Sau hơn 4 tháng theo dõi bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của cơ sở này.

Khi tiến hành kiểm tra mới đây, công an phát hiện gần 100 người có dấu hiệu dính chất cấm trong các phòng của quán. Công an cũng thu giữ được nhiều vật khả nghi. Công an đã tiến hành lập hồ sơ và đưa gần 100 người về trụ sở Công an quận 12 cũng như đưa Phúc XO cùng các nhân viên quản lý về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự để lấy lời khai.

Sau đó, Công an TP HCM đã chính thức tạm giữ hình sự Phúc XO để điều tra và chiều qua đã đưa đối tượng này về để khám xét nhà của Phúc XO, qua đó củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ. 

Theo Toquoc.vn

>> Đọc thêm: Phúc XO là ai, làm gì mà đeo vàng nhiều nhất Việt Nam và sa vòng lao lý?


Viết bình luận