Huỳnh Phương - Sĩ Thanh công khai yêu nhau màu mè, Vinh Râu ngứa mắt "cà khịa" xuất sắc

14/10/2019 08:38

Yêu nhau màu mè như Huỳnh Phương và Sĩ Thanh cũng có ngày bị "cà khịa" cay cú bởi đôi bạn thân lầy lội khét tiếng Vinh Râu, Thái Vũ.

Dù chỉ mới công khai yêu nhau chưa được bao lâu nhưng lúc nào Huỳnh Phương và Sĩ Thanh cũng dành cho nhau những lời ngọt ngào có cánh và hết mực thể hiện tình cảm của mình một cách công khai trước công chúng. Mới đây, cả hai đã lần đầu cùng nhau tay trong tay tình tứ tham dự tại một sự kiện. Suốt cả buổi, Huỳnh Phương luôn tỏ rõ sự ân cần và dành ánh mắt tình cảm cho bạn gái.

Sau biết bao nhiêu lời đàm tiếu thì giờ đây, cộng đồng mạng đã chẳng còn quá mặn mà quan tâm đến chuyện tình của cả hai nữa mà dần chuyển spotlight sang những bức hình cover lầy lội của cặp đôi cà khịa Thái Vũ và Vinh Râu.

Cứ mỗi lần Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đăng tải những bức hình yêu nhau ngọt ngào là y như rằng sẽ có ngay một bản cover đầy hài hước đến từ hội bạn thân Thái Vũ và Vinh Râu. Dù chẳng phải trai xinh, gái đẹp như bản gốc nhưng mỗi bức hình đều được hội bạn tái hiện lại một cách thần thái không kém khiến cho nhiều khán giả phải “cười lăn cười bò”. Đến cả nhân vật chính cũng phải "cạn lời" khi thấy những bức hình này.

Từ ngọt ngào tình cảm bỗng biến thành "bụi đời chợ lớn" chỉ với bản cover đầy hài hước của Thái Vũ và Vinh Râu.

Và nhờ màn cà khịa “không giống ai” đến từ phía nhà trai này mà bộ đôi bạn thân Thái Vũ- Vinh Râu mới chính thức được fan hâm mộ khen tặng danh hiệu “couple cà khịa của năm”.  Thậm chí, nhiều bình luận còn đùa vui rằng: “Cướp Phương của anh đâu có dễ thế Thanh”; “ 1 tình yêu, 2 khung cảnh”; “Đúng là chẳng sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội đâm”;…..

Như này bảo sao Thái Vũ không "dằn mặt"

Có thể nói, nhờ có sự lầy lội của Thái vũ và Vinh Râu mà chuyện tình của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh mới được công chúng chú ý  nhiều hơn so với trước. Thậm chí, mọi thị phi của Sĩ Thanh trước đây như dùng đồ fake, chăm sóc da sai cách,… cũng dần chìm vào dĩ vãng hơn nhờ được yêu mến lây từ hội bạn thân của người yêu. 

Đúng là chẳng ai như Thái Vũ và Vinh Râu, dù đã có vợ rồi nhưng vẫn sẵn sàng cà khịa Huỳnh Phương khi thấy bạn thân khoe công cuộc yêu đương ngọt ngào. Và có vẻ như màn cà khịa không chỉ thành công mà còn đem lại hiệu ứng rất tốt nữa đấy nhé.

Tin liên quan: 

Lên tiếng xin lỗi về clip hát live tệ, "thánh hát ké" vẫn đổ thừa cho CĐM chỉnh sửa clip

Hiện tượng cover và "căn bệnh" ảo tưởng sức mạnh: Từ đỉnh cao bỗng thành "con ghẻ"?

Bị fans tẩy chay, Jack nói lý do chọn Misthy làm nữ chính thay thế "bạn gái" Thiên An

Viết bình luận