"Hot Youtuber" Quỳnh Trần JP và bé Sa "siêu cute" đang trên đường về Việt Nam, hội ngộ fan Việt sớm thôi!

21/11/2019 16:32

Quỳnh Trần JP và con trai là bé Sa sắp sửa có mặt tại Việt Nam theo lời mời của một đơn vị, hai mẹ con sẽ quay gameshow và gặp gỡ fan Việt trong thời gian tới.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất hiện nay nhờ những vlog mukbang đồ sộ, lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm gây bão.

>> Dám vượt mặt cả Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, Lâm Vlog là ai mà đứng đầu BXH kênh Youtube chất lượng nhất Việt Nam?

Thành tích đáng ngưỡng mộ của Quỳnh Trần JP và bé Sa đó là từ 18/10 - 22/10, 5 video liên tiếp trên channel Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật đều đạt ngưỡng 1 triệu views trở lên. Có những vlog của Quỳnh Trần JP đạt 1 triệu views trong vòng chưa đầy 24h, ví dụ như video mukbang dứa biển nướng mỡ hành..

Hình ảnh bà mẹ Quỳnh Trần và bé Sa đáng yêu liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội Việt. Fan từ đất nước hình chữ S của hai mẹ con ngày càng tăng lên như vũ bão.

Để đáp lại tình cảm của mọi người, hai mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa đang trên máy bay từ Nhật Bản trở về Việt Nam. Cả hai quay về quê hương theo lời một của một đơn vị sản xuất chương trình truyền hình và được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại lẫn ăn ở. Theo tiết lộ của Quỳnh Trần JP trong một Vlog mới đây, cô và con trai sẽ cố gắng sắp xếp gặp gỡ fan Việt trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở lại Việt Nam.

Thông tin ngày ngay lập tức được fan Việt chia sẻ rầm rộ và vô cũng yêu thích. Đặc biệt người hâm mộ đang rất tò mò về chương trình mà Quỳnh Trần JP và con trai tham gia tại Việt Nam.

Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP lần đầu “trình làng” vào ngày 27/6/2018. Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký và đạt Nút Vàng YouTube.

Trước đó, Quỳnh Trần JP và con trai là bé Sa bất ngờ nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Việt từ video thản nhiên ngồi ăn lẩu giữa lúc Nhật Bản đang chuẩn bị đón bão lớn. Xem các clip của Quỳnh Trần JP, mọi người đặc biệt chú ý đến sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm cute lạc lối.

Chính sự đáng yêu của bé Sa đã trở thành nguồn "cảm hứng" chế "meme" đình đám trên mạng xã hội. Câu chào của hai mẹ con Quỳnh Trần JP như: "Sa chào con chú đi con"; "Yeah Yeah Yeah..."... cũng trở thành trào lưu của giới trẻ. Tuy nhiên cách đây khoảng 1 tuần, Quỳnh Trần đã thông báo một tin khiến khá nhiều người tiếc nuối đó là bé Sa sẽ ngừng xuất hiện trong các vlog cùng mẹ từ tháng 04/2020. Lý do cho quyết định bất ngờ này là… bé Sa phải đi học.

Cùng chào đón sự xuất hiện sớm nhất của Quỳnh Trần JP và bé Sa nhé!

>> Tuyên bố ngừng làm clip "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog bị tố "đạo nhái" phong cách của kênh "Ẩm thực mẹ làm"

Viết bình luận