Hội bê tráp chịu chơi "nhất vịnh Bắc bộ", quẩy điệu " vinahouse" tưng bừng mừng cô dâu thoát ế!

19/04/2019 11:29

Cô dâu vui một, hội bạn thân vui mười! Từ nay  con bạn chính thức "thoát ế" rồi!

 

Mới đây, một video ghi lại cảnh một dàn bưng tráp "quẩy" sập sân khấu trong lễ cưới của bạn thân đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Mừng cặp uyên ương về chung một nhà, dàn bê tráp của cô dâu chú rể đã "bắt tay" nhau chuẩn bị một bài biểu diễn khá công phu, chỉnh chu, đẹp mắt.

Không khí của lễ cưới dường như được khuấy động ở mức cao nhất, "vũ công" trên sân khấu thì "múa quạt" nhiệt tình, những vị khách khác cũng hò reo, hưởng ứng. Nhạc nền của tiết mục này là điệu vinahouse đang gây sốt giới trẻ, các động tác mà hội bạn thân thực hiện cũng rất "trendy".

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Có vô số lời khen ngợi dành cho đội bạt nhiệt tình này: "dễ thương ghê", "đều và trang phục bắt mắt", "Nhìn vào là biết ngay bạn thân, bạn thân mới dám làm vậy", "Chơi lớn quá, đáng phải trầm trồ", "Tiết mục giúp độ rộn ràng của hôn lễ đạt đến mức cao trào",...

Hiện clip vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. Cô dâu chú rể trong đoạn clip trên có vẻ đã có một đám cưới khá đặc biệt, vì nào đoán trước được, tiết mục này đã giúp hôn lễ của họ chiếm spotlight trên mạng xã hội hôm nay!

 

>> Choáng với đám cưới của tiểu thư 2k con nhà giàu: 13 cây vàng, 1 nhẫn kim cương và 1 tỷ tiền mặt

Viết bình luận