Học sinh tổ chức sinh nhật bất ngờ trong giờ học cho thầy giáo với đĩa bánh cùng "nến bật lửa" và tiếng hoan hô vang trời

05/06/2020 15:28

Lớp học vui thế này thì sao lỡ nghỉ hè chứ! Chắc hẳn thầy giáo rất được các bạn học sinh này yêu mến nên thầy trò rất thân mật, gần gũi.

>> "Hết đỡ" với cách tổ chức sinh nhật của học trò: Bánh ga-tô, nến đầy đủ mà không tốn một xu

Vẫn có câu “mỗi ngày tới trường là một ngày vui”. Quả đúng như vậy, học trò thì luôn có những kiểu nghịch không giống ai, mỗi ngày tới lớp các bạn lại nghĩ ra đủ thứ để chơi đùa. Cùng học, cùng chơi như vậy, quãng đời học sinh mới tươi đẹp, rực rỡ. Không chỉ riêng các bạn học sinh mà chính những thầy cô giáo cũng vậy, mỗi ngày tới trường lại có thêm những niềm vui mới, những kỷ niệm mới bên các cô cậu học trò tinh nghịch mới thấy yêu cái nghề.

Khi mà khoảng cách giữa thầy cô giáo và học sinh được rút ngắn hơn, giữa thầy và trò có thêm nhiều sự gắn kết, thân thiết hơn không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Thầy cô giáo trở thành những người cha mẹ, những người anh chị, những người bạn cùng chia sẻ với các bạn học sinh. Cũng chính vì vậy mà những ngày cuối cấp này lại có thêm rất nhiều những câu chuyện giữa thầy cô và học sinh, có những chuyện xúc động, có những chuyện vui tươi và cả những câu chuyện nghịch ngợm tai quái.

Nếu lớp nào yêu quý thầy cô giáo của mình, chắc chắn không thể bỏ qua những ngày đặc biệt như ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mùng 8/3, ngày 20/10... Đặc biệt, ngày sinh nhật cũng là dịp mà học sinh có thể thể hiện tình cảm với những người thân yêu tại mái trường của mình. Điển hình như lớp học dưới dây, khi phát hiện ra đúng buổi học ngày sinh nhật của thầy giáo thì đại diện lớp đã có ngay một món quà nhỏ bất ngờ.

Quà sinh nhật tới...

Có bánh mà không có nến, không sao...

Tắt quạt...

Mời thầy thổi... bật lửa! (Clip: Trường Người Ta)

Đoạn clip ngắn chia sẻ trên diễn đàn học đường hình ảnh của các bạn học sinh khi biết ngày sinh nhật của thầy giáo đã chuẩn bị những chiếc bánh nhỏ và một chiếc "nến" bật lửa để chúc mừng thầy nhận về "cơn mưa" lời khen. Dù món quà đơn giản, nhỏ bé nhưng lại khiến thầy giáo khá bất ngờ và có phần xúc động. Đoạn clip cho thấy các bạn học sinh của lớp khá yêu mến thầy giáo dù món quà vô cùng đơn sơ.

Cả lớp còn hát bài chúc mừng sinh nhật rất nhiệt tình nữa. Thầy giáo có vẻ cũng rất ngờ lại có phần bẽn lẽn khi không biết nói ngoài nụ cười và dấu nhắc khẽ các học sinh giữ trật tự.

>> Học sinh 2 trường THPT ở Hà Nội về tận biển Diêm Điền để cảm nhận bài thơ "Sóng" nhân dịp sinh nhật nữ sĩ Xuân Quỳnh

>> Thầy giáo "cool ngầu" chơi Tik Tok cùng học sinh khiến dân tình được phen trầm trồ

Ngại ghê!

Xong màn thối "nến".

Trật tự nha!

Học thôi...

Bài viết khi được đăng tải lên group học đường nổi tiếng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Ai nấy đều tỏ ra thích thú với tình cảm và cách thể hiện của các bạn học sinh này: “Thầy xúc động thật sự ấy... nhìn cute kinh khủng”; “Quỷ sứ tụi bay lần sau có tổ chức thì mua cây nến cho thầy thổi nghe chưa”; “Đi học vui quá hê”; “Trời ơi đáng yêu xỉu, cả lớp cả thầy đều dễ thương”.../.

>> Mừng 20/11 và sinh nhật sớm, thầy giáo lớp "người ta" chụp ảnh tone-sur-tone "bắt trend" không thua trò nào

Viết bình luận