"Học lỏm" ngay 5 xu hướng màu sắc đang được các mỹ nhân Vbiz lăng xê nhiệt tình hè này

05/06/2020 16:33

5 sắc cầu vồng sau đây không chỉ được những ngôi sao thế giới ưa thích mà đến các cô nàng Vbiz cũng không thể nào đứng ngoài cuộc được nữa.

>>Tóc Tiên hóa "Cô tiên Xanh" quyến rũ gợi cảm "ngọt nước" sau kết hôn 

Xanh cổ điển

Vào tháng cuối năm 2019, viện Pantone đã công bố Classic Blue chính là màu sắc của năm 2020. Từ lúc đó, hàng loạt ngôi sao showbiz Việt đã nhanh chân bắt trend “xanh cố điển” bằng những bộ cánh thời thượng của mình. 

Sắc xanh cổ điển đồng hành với các mỹ nhân Việt từ trên sân khấu, thảm đỏ xuống dưới đường phố trong trang phục thường ngày

Tím lilac

Hình ảnh Kim Jennie - thành viên nhóm nhạc Blackpink nổi tiếng - xuất hiện trong chiếc áo thắt nơ cùng áo cardigan tím tại Show diễn thời trang Chanel cuối 2019 chính là khoảnh khắc đã biến sắc màu tím thành hot trend của năm 2020. Từ những sự kiện thảm đỏ đến dạo phố đời thường ta có thể bắt gặp các mỹ nhân Việt diện trang phục màu sắc này.   

Chi Pu - Biểu tượng thời trang thế hệ mới - chọn ngay cho mình chiếc áo croptop xường xám cách điệu màu tím lilac phối cùng jean ống loe cạp cao. 

Cô nàng Salim trong bộ lookbook Shebyshj hết sức ngọt ngào, đáng yêu với trang phục váy 2 dây chấm bi, băng đô tím tông xuyệt tông cùng sandals trắng quai mảnh hot trend

>>> Gương mặt khác lạ của Lệ Quyên để mái bằng, da trắng bật tông như hotgirl "mặt rắn" Trung Quốc

Hồng

Nữ tính, ngọt ngào hay cá tính, quyến rũ đều là từ ngữ có thể dùng để miêu tả màu sắc này với những sắc độ khác nhau. Từ những tông nhẹ nhàng như hồng pastel, hồng phấn cho đến hồng neon, hồng hot pink rực rỡ đều được các sao tận dụng triệt để.

Không hổ danh là những fashionista đình đám của Vbiz, 2 cô nàng Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều lăng xê nhiệt tình những outfit màu hồng theo phong cách tiểu thư, đáng yêu.

Một sắc độ khác là màu hot pink được Chi Pu và Sỹ Thanh tận dụng theo hình ảnh năng động, khỏe khoắn, thời thượng.

Xanh lá

Xanh lá cây là gam màu của thiên nhiên, gợi nên sự tươi mới và tuổi trẻ. Sắc màu này làm cho người mặc trông như được “hack” bớt đi vài tuổi, trả lại sự trẻ trung vốn có. Chẳng trách vì sao các tín đồ thời trang Việt lại “mê mệt” màu xanh lá đến vậy.

Đừng cho rằng màu xanh bơ là kén da. Từ trắng nõn đến nâu rám sắc màu này đều có thể cân được hết mọi tông da mà không sợ làm xỉn màu làn da nhé.

Sao Việt người chất lừ, kẻ sến sẩm khi diện màu xanh chóe hot trend

Lại một pha bắt trend ngoạn mục của  nàng tắc kè hoa Chi Pu v. Dám lựa chọn màu xanh neon được cho là khá kén người mặc, Chi Pu vẫn nổi bần bật trong trang phục thể thao khỏe khoắn, cá tính.

>>Quên quá khứ đi, hotgirl Linh Ka ngày càng nóng bỏng, biết cách khoe tinh tế khiến bao anh say mê

Vàng cam

Nhắc đến mùa hè là phải nói đến các gam màu nóng như đỏ, cam, vàng,... Mùa hè 2020, màu vàng cam đang dần trở lại trong tủ đồ của những fashionista đình đám của showbiz Việt với nhiều các diện mạo khác nhau. Vàng cam là một sắc độ vừa mắt, giúp tôn vinh mọi tông da vì màu sắc không bị quá chói, quá gắt như các gam đỏ, vàng thuần hay quá nhạt nhòa như những phiên bản pastel.

Đúng với cái tên “Cô em trendy” trên kênh Youtube của mình, Khánh Linh The Face 2017 thể hiện đẳng cấp bắt sóng trào lưu của mình bằng chiếc đầm vải thô màu vàng cam mang hơi thở nhiệt đới. 

Sự kết hợp đầy táo bạo, quyến rũ của Chi Pu với bộ đồ tắm hai mảnh họa tiết da báo phối với áo khoác biker cùng màu khiến cư dân mạng phải “đứng hình” một phen.

Đỏ tươi

Đỏ là sắc màu không bao giờ sợ lỗi mốt. Nếu như màu đỏ trong trang phục mùa hè thể hiện nguồn năng lượng, sự khỏe mạnh tươi tắn thì trong những ngày đông, màu đỏ lại gợi lên sự ấm áp, gắn kết. Đỏ cũng là một màu sắc nổi bật không thể bị hòa lẫn. Một chiếc áo, một đôi giày, chiếc khăn hay thậm màu son môi hoặc một chi tiết nhỏ màu đỏ cũng đủ để làm bạn tách biệt khỏi đám đông.

Chứng minh body chuẩn, dàn mỹ nhân Vbiz diện váy siêu ngắn siêu bó: Chẳng hở mà vẫn hot “bức người” - Ảnh 7.

Cả Tóc Tiên lẫn Hương Giang Idol đều chọn cho mình trang phục ôm sát đỏ lấp lánh làm tôn lên vóc dáng mảnh mai trên sân khấu của 2 người đẹp.

>>Bị người yêu cũ chê như "bãi ph.ân trâu", cô nàng "ngâm đắng" đến năm 19 tuổi để "đập đi xây lại" khiến bao anh phải tiếc nuối

Viết bình luận