Hóa ra đây là lý do Dương Khắc Linh "mê mệt" Ngọc Duyên Sara đến thế

beeka 18/11/2018 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù xuất hiện trong một số MV đình đám như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice)…nhưng cái tên Sara Lưu được khán giả biết đến rộng rãi từ chương trình "Giai điệu chung đôi", đặc biệt là khi song ca cùng Jaykii trong bài hát "Đừng như thói quen" - bị đồn đoán là đạo nhái ca khúc "Đã biết sẽ có ngày hôm qua " của Trịnh Thăng Bình. Trong chương trinh còn có sự xuất hiện của Dương Khắc Linh với vai trò ban giám khảo. Và chính nhà sản xuất âm nhạc này đã lên tiếng bênh vực cặp đôi khi bị chính Trịnh Thăng Bình "buộc tội" đạo nhái.

Mới đây, khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng khi Dương Khắc Linh công khai yêu Sara Lưu sau hơn 1 năm chia tay Trang Pháp. Khán giả tự hỏi rằng liệu có phải hai người đã có "tư tình" từ hồi gặp nhau ở chương trình "Giai điệu chung đôi".

Bạn gái mới của nhạc sĩ tên thật là Lưu Ngọc Duyên, sinh năm 1993. Sara từng theo học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Hội và từng có thời gian dài du học ở Hàn Quốc. Cô cũng từng giành ngôi vị Quán quân Việt - Hàn Gottalent 2017 tại Seoul. Cô giành khá nhiều giải thưởng âm nhạc nhưng có vẻ còn khá mờ nhạt trong showbiz. Mặc dù vậy nhưng nhan sắc và phong cách của cô nàng không phải dạng vừa.

Sở hữu gương mặt khả ái, tươi tắn, rạng rỡ, đáng yêu nhưng cô lại có một phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm và vô cùng táo bạo. Trang phục yêu thích của cô là những chiếc áo váy có những đường cut-out tinh tế, không gây phản cảm giúp người đẹp khoe được những điểm mạnh trên cơ thể nhưng vòng eo con kiến, làn da trắng nõn nà và vòng 1 đẫy đà.

Nhờ sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt sáng và thanh tú nên Sara Lưu trông rất nổi bật khi chọn kiểu tóc buộc cao, để lộ vầng trán sáng ngời của m

Áo croptop là một trong những items được người đẹp ưu tiên để khoe vòng eo thon gọn trước đó.

Thân hình bốc lửa của cô thực sự khiến đối phương mê mẩn khi diện những bộ bikini đơn giản thế này.

Sara Lưu cũng rất biết làm mới bản thân với đa phong cách: khi thì gợi cảm hút hồn khi lại trẻ trung năng động với style đời thường thế này. 

Cô từng dính nghi án mang bầu khi lộ loạt ảnh vòng 2 to bất thường.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>> Ai còn nhận ra "bé dâu tây" Khổng Tú Quỳnh trong sáng một thời bây giờ đã thành "mợ Quỳnh" chỉ vì chia tay

Viết bình luận