Hóa ra đây chính là cô gia sư gây bão cộng đồng mạng ngày hôm nay

Taskmaster 04/02/2020 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên mạng xã hội FB, cư dân mạng đang lan truyền những tấm ảnh được cho là của một cô giáo hay cô gia sư xinh đẹp khiến các bố phấn khích, các mẹ nóng mắt.

Các bài đăng đã nhận được bão Like và Chia sẻ từ cư dân mạng, với vẻ ngoài xinh đẹp và ân cần bên các em nhỏ, cô gái này khiến ai cũng ao ước có được những cô giáo, gia sư hay cô trông trẻ như thế trong mùa cúm Corona đang hoành hành hiện nay.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và ân cần bên các em nhỏ, cô gái này nhanh chóng gây bão trong cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì thực chất cô gái này không phải cô giáo hay gia sư như mọi người đồn đoán, cô là DJ Amber Na một DJ khá nổi tiếng tại Singapore. DJ Amber Na sinh ra tại Malaysia và lớn lên tại Đài Loan, cô hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Singapore với vai trò là DJ, người mẫu và Streamer,.. Những hình ảnh gây bão mạng ở trên được chụp trong một buổi từ thiện của cô tại trại trẻ mồ côi.

Nghía qua một chút về cuộc sống của Amber Na chúng ta có thể thấy đây là một cô gái xinh đẹp năng động đa tài, yêu thích du lịch, khám phá instagram của cô cũng đăng tải những hình ảnh khá quyến rũ, thu hút được nhiều người theo dõi và ủng hộ. Các bạn thể xem qua một số hình ảnh dưới đây để hiểu hơn về cô nàng DJ này nhé.

Viết bình luận