Hóa ra đằng sau một shoot hình ảo diệu ở Ninh Bình là cả một sự chờ đợi đầy kiên nhẫn

20/02/2019 11:12

Ninh Bình – vùng đất mang đậm chất sử thi này luôn khiến người ta xao xuyến không thôi với Tràng An - Bái Đính, với Hang Múa kiêu hùng, với Tuyệt Tình Cốc... Nhưng dịp đầu xuân, đằng sau mỗi bức ảnh lung linh là cả một sự đợi chờ để tới lượt check-in đó! 

 

MỤC LỤC [Hiện]

Tọa lạc ở thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, hang Múa nằm dưới chân núi Múa hình quả chuông lớn úp ngược thuộc quần thể Khu du lịch sinh thái Tràng An. Cái tên Hang Múa có từ câu chuyện của Vua Chúa thời xưa, chuyện rằng khi vua Trần rời Đô về Hoa Lư, Người thường tới chốn này để nghe các cung tần mỹ nữ đàn ca, múa hát, từ đó dân gian gọi là hang Múa.  

Núi Múa được cánh đồng bao la, vùng đồng bằng rộng lớn và những dãy núi trùng điệp bao bọc. Đặc biệt vượt qua con đường "Vạn Lý" đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn tháp đẹp sừng sững giữa trời mây. 

"Share" mạnh tay tọa độ: cánh đồng quạt gió đẹp ngỡ trời Tây mới xuất hiện đã gây "chấn động" ở Đắk Lắk

 

Đầu xuân, lượng khác du lịch du xuân ở Ninh Bình tăng lên, Hang Múa cũng là một trong những địa điểm du lịch hot. Và để có một bức hình lung linh và ảo diệu ở "Vạn Lý Trường Thành" phiên bản Việt này là cả sự chờ đợi. 

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây được chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Tràng An vốn được gọi là thành Nam của kinh đô Hoa Lư xưa, nay là cố đô Hoa Lư. 

Những ngày xuân sang, du khách tham quan Tràng An rất đông dẫn đến địa điểm du lịch này thành "biển người". Có người muốn đi thưởng ngoạn đầu năm mà đành phải vòng xe quay về vì không thể xếp hàng chen vào mua vé. Thế mới biết đằng sau một shoot hình lung linh, ảo diệu là cả một sự chờ đợi đầy kiên nhẫn. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngỡ ngàng phát hiện "THÁI LAN THU NHỎ" ngay gần Hà Nội, check-in lên hình "ảo diệu" miễn bàn

 

Viết bình luận