Hoà Minzy khiến CĐM trầm trồ khi tung bộ ảnh mới cực lạ, khác hẳn hình ảnh lầy lội thường ngày

10/07/2020 17:37

Sau bản hit huyền thoại "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hoà Minzy lại tiếp tục gây sốt với bộ ảnh mới đậm chất quý cô sang chảnh.

>> Tậu xế hộp hơn 5 tỷ đồng, Kỳ Duyên đích thị là đại gia bậc nhất trong showbiz Việt

Sau tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, Hoà Minzy khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi tái xuất bằng một MV âm nhạc cực chất lượng "Không thể cùng nhau suốt kiếp" hợp tác với "thánh nhạc sầu" Mr Siro. Ngay khi ra mắt MV đã nhanh chóng đứng đầu trên các BXH âm nhạc Việt. Có thể thấy, trong lần comeback này Hoà Minzy không chỉ chú trọng đầu tư về sản phẩm âm nhạc mà hình ảnh bản thân cũng được người đẹp thay đổi ít nhiều. 

Khác với phong cách tinh nghịch, lầy lội thường thấy, ở độ tuổi 25 nữ ca sĩ được nhận xét là trưởng thành, xinh đẹp và mặn mà hơn rất nhiều. Điển hình là bộ ảnh mới đây nhất chụp theo phong cách quý tộc, sang chảnh được giọng ca "Rời bỏ" tung ra khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Khác xa với hình ảnh lầy lội đời thường, Hoà Minzy hoá thân vào hình tượng người phụ nữ sang chảnh, quý tộc với thần thái không phải dạng vừa.

Có thể thấy, trong bộ ảnh mới lần này người đẹp 9x lựa chọn những bộ trang phục kín đáo và khá cổ điển cùng nước ảnh đen trắng càng làm tăng thêm phần sang chảnh khiến diện mạo cô càng thu hút.

Hoà Minzy là một trong những nữ ca sĩ không sở hữu chiều cao nổi bật, nhưng ngược lại cô lại có một body gợi cảm, nóng bỏng cùng gương mặt xinh xắn chẳng thua kém ai.

Cận cảnh từng đường nét trên gương mặt của Hoà Minzy khiến ai nấy đều mê mẩn.

>> Đứng đầu Vbiz với vòng eo 51, Han Sara còn gây choáng váng khi tiết lộ số cân nặng hiện tại

Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Hòa Minzy đã thể hiện được đúng chất sang chảnh, lạnh lùng và quyền lực của tiểu thư, quý bà vào những thập kỷ trước.

Ở độ tuổi 25, Hoà Minzy được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn.

>> Tin đồn hẹn hò còn chưa nguôi, Quỳnh Kool lại trực tiếp "đẩy thuyền" khi tung ra bộ ảnh đầy ngọt ngào với Thanh Sơn

Viết bình luận