Hoa hậu Tiểu Vy bỗng "gặp họa" vì chiếc áo dài xuyên thấu lộ hẳn nội y khi đi sự kiện có David Beckham

Tessie 03/10/2018 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Tiểu Vy xinh đẹp với áo dài trong sự kiện tại Paris.

Sự kiện ra mắt dòng xe do Việt Nam sản xuất tại Paris thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng. Thế nhưng, tạm gác câu chuyện đó sang một bên để bình luận về một khía cạnh khác, cũng được dân tình bình luận rôm rả trong những giờ qua, chính là trang phục áo dài Tiểu Vy mặc tại sự kiện.

Được biết, trang phục áo dài là thiết kế của NTK Công Trí - người anh lớn trong làng mốt Việt Nam. Thiết kế từng được Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê trình diễn trên sàn runway tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Sẽ không có gì đáng nói nếu Tiểu Vy diện áo dài nhưng lộ phần nội y mà nhiều người cho rằng chưa tế nhị nhất là trong sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Để hiểu hơn về trang phục này, cùng lắng nghe những nhận định - ý kiến của các chuyên gia thời trang cũng như gợi ý mà họ đưa ra để "sửa sai" cho trang phục.

NTK/ stylist Hữu Anh Zoner nói: "Theo tôi, nếu Vy mặc bộ này trong một cuộc thi sắc đẹp thì hợp hơn. Thậm chí là rất đẹp. Nhưng hiện tại, Vy đã đăng quang hoa hậu và là đại sứ Việt Nam đại diện cho nhan sắc của một quốc gia, sẽ có nhiều nước bạn và khách quý nhìn vào đánh giá. Hơn nữa lại mặc quốc phục áo dài, để lộ nội y ra như vậy là phản cảm. Theo tôi, sexy là tốt nhưng phải đúng nơi và đúng chỗ. Giá như, cô ấy mặc bên trong là áo quây hoặc lựa chọn một chiếc áo dài kín đáo hơn thì có thể sẽ được lòng cả khán giả nước mình và nước bạn".

Chiếc áo dài xuyên thấu lộ nội y được cho là kém duyên của Tiểu Vy.

Trong một góc chụp cận hơn, phần nội y càng lộ rõ.

Trong khi đó, một chuyên gia thời trang khác từng được hỗ trợ và làm việc rất nhiều cho các người đẹp Việt Nam bày tỏ quan điểm: "Thứ nhất, Vy chọn sai nội y. Bạn ấy có thể dùng miếng dán ngực dạng silicon hoặc vòng 1 khiêm tốn thì nên chọn nội y silicon để cải thiện kích thước. Áo mà Tiểu Vy đang mặc bị độn quá to nên trông vòng 1 nhô ra lớn, rất giả và thiếu tinh tế.

Điểm thứ 2 là phần ngực có thể dùng họa tiết đính kết trên trang phục. Nhưng, một thiết kế được làm ra tức là nhà mốt đó muốn dung hòa 2 yếu tố tính ứng dụng và sáng tạo thời trang của họ. Nên lỗi lộ nội y của Tiểu Vy vẫn là bản thân người mặc phải tự khắc phục trước hơn là đổ lỗi cho trang phục".


Fashion blogger Đặng Minh Chuyên cũng bày tỏ những góc nhìn của bản thân: "Tôi cảm thấy có chút không phù hợp khi Vy mặc áo dài xuyên thấu trong sự kiện này, hơn nữa đó là sự kiện về xe. Còn nếu phải sửa lỗi thì tôi nghĩ Vy hãy mặc nội y dạng jumpsuit màu da sẽ che chắn hết cơ thể cho bạn dù mặc xuyên thấu cũng chẳng sợ lộ hàng hay kém duyên".

Gợi ý chọn nội y cho Tiểu Vy khi diện áo dài xuyên thấu.

Một số khác cho rằng, Tiểu Vy đã tôn trọng NTK nên cô đang mặc nguyên cả lookbook từ sàn diễn ra sự kiện... song, nhiều người phản pháo đó là suy nghĩ bảo thủ. Bởi từ sàn diễn ra đời thực là quả một quá trình thay đổi, cần phải linh hoạt để phù hợp với từng bối cảnh xuất hiện.

Nhưng nói đi cũng phải nhìn lại, nhan sắc rực rỡ của HH Tiểu Vy thực sự đã chinh phục được lòng người trong sự kiện này. Và đây cũng là sự kiện lớn nhất mà người đẹp 18 tuổi tham gia sau gần 1 tháng đăng quang. Có lẽ những thiếu sót là điều không thể tránh được nhưng sự thành công của một Hoa hậu trong thời gian đương nhiệm là cả quá trình, Vậy nên: "Mong rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ và tin tưởng vào Tiểu Vy cũng như Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trong thời gian tới'  là những gì cô từng nhắn nhủ tới người hâm mộ.

Trước đó, trong dịp về thăm trường, Tiểu Vy từng diện áo dài trắng đốn tim người nhìn với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Có lẽ cô cần chú ý nhiều hơn khi lựa chọn trang phục bởi Tiểu Vy đã là Hoa hậu - đại diện sắc đẹp cho cả Việt Nam.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Khi "Hoa hậu lai Tây" Tiểu Vy đụng hàng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ngay khi vừa đăng quang

Viết bình luận