Hoa hậu Phương Khánh thừa nhận thẩm mỹ: "Tôi có làm răng, chỉnh một số nét trên mặt"

V.A 17/11/2018 10:59

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ đến khi giành được danh hiệu Hoa hậu Trái Đất 2018, cái tên Phương Khánh được khán giả biết đến nhiều hơn. Từ sau khi có được ngôi vị cao nhất tại đấu trường quốc tế, mọi người đã không tiếc lời khen ngợi về vóc dáng hoàn hảo, đường cong quyến rũ và gương mặt lai Tây của người đẹp. Tuy nhiên, lý do nhan sắc chuẩn quốc tế này đến vài ngày trở lại đây mới được tung hô có lẽ vì trước đây, diện mạo của Phương Khánh không mấy nổi bật, dù cô đã giành giải Á hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Sau khi những hình ảnh quá khứ được "đào mộ", nghi vấn cô đã đụng chạm dao kéo rấy lên. 

Trước nghi vấn Phương Khánh từng dao kéo, đại diện của cô cho biết: "Tôi không khẳng định 100% Phương Khánh can thiệp thẩm mỹ hay không. Quan điểm của tôi là thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Cuộc thi trong nước không cho phép thẩm mỹ, thì mình phải tuân thủ. Nhưng thế giới cho phép, thì tôi nghĩ đó cũng là vũ khí của mình mà". 

Cô quyết định phẫu thuật không phải do tự ti về điều gì trên cơ thể mình mà cô thay đổi để hoàn thiện hơn, để chuẩn bị cho một vai trò mới. Cô còn khẳng định vẻ đẹp dù có chỉnh sửa hoàn hảo thế nào cũng không phải là điều kiện tiên quyết để trở thành Hoa hậu, đó còn phụ thuộc vào trí tuệ và cách ứng xử. 

Cô tiết lộ rằng bản thân có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Có thể dễ dàng thấy được gương mặt cô V-line hơn trước, chiếc mũi cũng thon gọn hơn trước, hàm răng cũng được bọc sứ đều và trắng hơn trước. Thậm chí bản thân người chị em thân thiết Ngọc Trinh còn tiết lộ rằng Phương Khánh đã tắm trắng từ rất lâu rồi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ai còn nhận ra "bé dâu tây" Khổng Tú Quỳnh trong sáng một thời bây giờ đã thành "mợ Quỳnh" chỉ vì chia tay

Viết bình luận