Hoa hậu nào cũng tủ lớn tủ nhỏ riêng tủ đồ hiệu của H'Hen Niê trông không khác gì "sạp đồ thanh lý"

08/08/2020 17:09

Thay vì để trong phòng, trong tủ, quần áo của H'Hen Niê được treo trên giá inox giản dị đến mức khó tin.

>>> Xinh đẹp không góc chết thế này hỏi sao người yêu cũ Thúy Ngân lại ghen tuông đến mức đập tan 4 cái điện thoại

H'Hen Niê luôn được biết đến là một trong những nàng Hậu giản dị, thân thiện, gần gũi. Người đẹp thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân của bản thân trên mạng xã hội. Thế nhưng thay vì những sự xa hoa, xa xỉ khán giả mong chờ ở những nàng Hậu thì H'Hen Niê lại cho thấy một Hoa hậu bình dị đến không ngờ. Gần đây, trên trang cá nhân, cô khiến nhiều người bất ngờ khi cho hay, mình không hề sử dụng tủ quần áo, mọi thứ chỉ treo trên sào và có đúng một sào đồ hiệu.

Tất cả những món hàng hiệu mà Hen có được đều tập trung trên một sào đồ duy nhất, cô cũng cho biết, mình không hề có tủ đồ như những người đẹp khác.

Ngay cả đến cách khoe giày của H'Hen Niê cũng được bày biện đơn giản đến mức không ngờ.

>>> Nhan sắc hiện tại của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm rời xa showbiz: Từ "Hoa hậu cá trê" đến Giảng viên Đại học thanh lịch, sang trọng

>>> "Phù phép" Hương Giang thành nàng thơ, Lý Quí Khánh bị "tố" kéo chân người đẹp quá đà

Trái ngược với H'Hen Niê, Hương Giang mới đây cũng vừa khoe lên trang cá nhân 3 chiếc túi Hermes đắt giá vừa sắm sửa, đi cùng là loạt giày cao gót xịn sò - quả là một Hoa hậu sang chảnh.

Hương Giang vẫn luôn định hình cho bản thân phong cách thời thượng, sành điệu nên chẳng có gì là lạ khi ngắm nhìn tủ đồ đồ sộ này của người đẹp.

Hoa hậu Thu Hoài dù đã là phận trưởng bối nhưng sở thích chơi đồ hiệu cũng chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân thế hệ mới nào. Chụp ảnh bắt trend mùa dịch, người đẹp khoe luôn tủ giày toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Vốn nổi tiếng với cuộc sống xa hoa bên chồng đại gia ở Mỹ, tủ giày này chỉ là một góc nhỏ trong phòng đồ sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương. 

Á hậu Huyền My sở hữu một căn phòng riêng chứa trang phục, phụ kiện, đồ trang điểm. Tất cả được phân loại và sắp xếp gọn gàng trong từng hộc tủ. Mỗi khi rảnh hay buồn phiền, Á hậu Huyền My đều chọn cách đi shopping để giải tỏa tâm lý. Á hậu cũng khoe chiếc tủ giày vừa được tân trang lại để dễ dàng sắp xếp gọn gàng hơn. 

Kỳ Duyên vẫn được biết đến là một trong những nàng Hậu xa hoa bậc nhất showbiz khi cô là tín đồ hàng hiệu cùng với những màn thanh lý quần áo đắt đỏ toàn tính theo tiền triệu. 

Trúc Diễm cũng là một trong số những Hoa hậu sở hữu tủ đồ bạc tỉ. Nhìn thoáng qua, ai cũng tưởng mình đang ở trong một boutique đắt giá, trưng bày hàng loạt món đồ hiệu đắt giá. 

>>> Diện đồ trẻ trung, sành điệu, Khánh Thi vô tình đánh rơi sự "sang trọng" vì một điểm này trên cơ thể

Viết bình luận