Hồ Quang Hiếu đua trend tóc nam thần "Tầng lớp Itaewon", fans van xin: Xin hãy trở về với Hiếu ngày xưa

21/02/2020 17:35

Không lẽ, Hồ Quang Hiếu cũng bắt trend kiểu tóc "Sae Yo Ri" trong "Tầng Lớp Itaewon" đang làm mưa làm gió?

>>Bắt trend kiểu tóc ngố của Park Seo Joon trong "Tầng lớp Itaewon", Bình An "xuống tóc" bất ngờ khiến fan rần rần vì quá đẹp trai

Hồ Quang Hiếu là cái tên quen thuộc trong làng Showbiz Việt. Sau Scandal tình ái cá nhân, nam ca sĩ đã đứng dậy sau khó khăn, hoạt động gần đây nhất của anh chính là tác phẩm điện ảnh đầu tay "Hiếu bến tàu". Mới đây, nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên trang Fanpage chính thức của mình với dòng caption: "Nhìn mình có bóng lộ quá ko cả nhà??". Sau khi hình ảnh được chia sẻ, fan của Hồ Quang Hiếu đã ngay lập tử thả ngàn tim cho kiểu tóc mới của nam ca sĩ, còn hết lời khen ngợi vẻ quá đẹp trai, trẻ trung của anh. 

Hình ảnh mới nhất của Hồ Quang Hiếu được cư dân mạng thả ngàn tim

Thay đổi kiểu tóc, Hồ Quang Hiếu thể hiện góc cạnh đẹp trai và nam tính

Tuy nhiên, CĐM cảm thấy kiểu tóc mới của anh chàng có gì đó quen quen. Nhìn kỹ mới thấ y, thì ra kiểu tóc mới của Hồ Quang Hiếu khá giống với kiểu tóc ngố tàu "Sae Yo Ri" trong "Tầng Lớp Itaewon" đang trở thành hottrend trên mạng xã hội. Nếu so độ đẹp trai, Hồ Quang Hiếu và Park Seo Joon để cùng một tóc đúng là đẹp trai "một chín một mười".

Kiểu tóc "Sae Yo Ri" chẳng làm khó được nam ca sĩ, Hồ Quang Hiếu đẹp trai chẳng khác gì Park Seo Joon trong "Tầng Lớp Itaewon"

Không chỉ Hồ Quang Hiếu, kiểu tóc đang rất được các nam nghệ sĩ ưa chuộng, đặc biệt nhất là gần đây, Bình An cũng đã "xuống tóc" theo phong cách "Tầng Lớp Itaewon" và nhận được cơn mưa lời khen. Dù là kiểu tóc đang hot, nhưng rất nhiều người đã lâm vào cảnh "một kiểu tóc, hai số phận". Bình An và Hồ Quang Hiếu chính là một trong những nghệ sĩ thành công nhất khi bắt trend xu hướng này.

Mới đây, Bình An cũng nhận được lời khen khi thử sức với kiểu tóc khó nhằn này.

Không phải ai cắt kiểu tóc này cũng thành công như Bình An và Hồ Quang Hiếu.

>>Chiếm hết spotlight đám cưới Tóc Tiên, Binz trở thành tâm điểm chú ý khi khoe hàm răng kim cương tiền tỷ

Viết bình luận