Hồ Ngọc Hà lộ mặt gầy hóp khiến fan thương xót, thà chị béo đẹp còn hơn

15/11/2019 10:28

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến fan không khỏi lo lắng, nữ ca sĩ gầy gò đến mức gương mặt cũng hốc hác theo.

Mới đây, chia sẻ trên story cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến fan không khỏi giật mình khi xuất hiện với gương mặt gầy gò đến đáng sợ. Không rõ lịch trình làm việc của nữ ca sĩ thời gian gần đây kín đến mức nào, hay Hồ Ngọc Hà gặp phải vấn đề cá nhân nào đó mà diện mạo xuống sắc hẳn thế này đây.

Gương mặt gầy gò khác lạ của Hồ Ngọc Hà mới đây.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc cằm nhọn hoắt bất thường. Đoạn clip ngắn khoe gương mặt thon gọn với biểu cảm nhí nhảnh. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn nhanh chóng được CĐM truyền tay nhau cùng không ít bình luận về nhan sắc của nữ hoàng giải trí.

Không ít khán giả cho rằng gương mặt "nữ hoàng giải trí" có sự biến đổi với chiếc cằm thon và dài hơn bình thường. Thậm chí, một số còn đặt ghi vấn nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã chỉnh cằm nên gương mặt mới khác lạ như vậy.  "Chị vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ, nhưng sao cằm lại lạ hoắc, nhọn và dài hơn thì phải. Mình nhớ mấy ngày trước chị còn đăng hình với chiếc cằm chưa nhọn như bây giờ. Phải chăng chị vừa chỉnh sửa nhan sắc?"

>>>30 năm chỉ để 1 kiểu tóc, nhan sắc của em gái Ông Cao Thắng vẫn lọt top như thường

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bảo vệ thần tượng với lập luận giọng ca Lặng thầm một tình yêu quá bận rộn nên không có thời gian để đến trung tâm thẩm mỹ để chỉnh sửa.

Đã từng có một khán giả nữ vì ngưỡng mộ nhan sắc "Nữ hoàng giải trí" nên nhắn tin hỏi cô địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, tài khoản mạng này nhắn: "Hi nàng! Khuôn mặt nàng nay đẹp quá. Cho mình hỏi nàng gọt cằm ở đâu ạ? Mình muốn làm nhưng không biết ở đâu làm đẹp. Và nơi nào sửa mũi đẹp nữa ạ? Cảm ơn nàng!". 

Với tin nhắn khá thú vị, Hồ Ngọc Hà quyết định trả lời. Mỹ nhân họ Hồ cho biết cằm của mình là do "ba mẹ gọt cho" nên cũng không biết phải tư vấn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào. 

"Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé", mẹ Subeo phản hồi.  Và mặc dù không biết ở đâu làm cằm đẹp nhưng Hồ Ngọc Hà cũng cho người phụ nữ nọ một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để tham khảo.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Bên cạnh tài năng, nhan sắc nổi trội cũng được cho là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô nổi tiếng và thành công được như hiện tại. Đây không phải là lần đầu, vợ cũ doanh nhân Cường Đô La vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, tiêm trắng... Trước nghi vấn "dao kéo", Hồ Ngọc Hà thường chọn cách im lặng.

Vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ trong mọi khuôn hình.
>>>Chờ mãi Hari Won giờ mới được "đập hộp", nhưng lại đọc sai tên hiệu giày nổi tiếng thành tên cún cưng đây này

Cận cảnh nhan sắc lai Tây sắc sảo quyến rũ của nữ hoàng giải trí.
>>>Thử kiểu make up mới, Sĩ Thanh được khen giống Lisa, nhưng nhìn lâu lại ra BB Trần là thế nào nhỉ?

Viết bình luận