Hình ảnh thời học trung học của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Miss Áo dài Nữ sinh và cái duyên với áo dài Việt

09/12/2019 16:02

Ngay từ thời đi học, nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã khiến nhiều người phải say đắm.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tìm ra chủ nhân vương miện cao quý. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc vượt qua hàng chục ứng viên sáng giá để đăng quang Hoa hậu, đồng thời ẵm luôn giải thưởng Người đẹp Áo dài.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Khánh Vân trở thành chủ nhân vương miên cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, khi còn là học sinh, Khánh Vân từng đạt danh hiệu Miss Áo Dài vào năm 2013.

Nguyễn Trần Khánh Vân lúc bấy giờ là học sinh trường THPT Lý Tự Trọng, TP HCM. Là một học sinh gương mẫu và tập trung cao vào việc học tập, bất ngờ một ngày Khánh Vân được bạn bè “rủ rê” tham dự cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam và cô đã quan tâm những cuộc thi nhan sắc nhiều hơn. Dù là lần đầu bỡ ngỡ tham dự một cuộc thi mang tính cộng đồng lớn nhưng bất ngờ Khánh Vân lại đạt giải thưởng cao nhất với ngôi vị Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Người đẹp từng là sinh viên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM cũng từng tham gia diễn xuất một số bộ phim như "Thiếu gia nhà nghèo", "Trại cá sấu"... Cô cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng rất thích học thiết kế thời trang và mong muốn một ngày nào đó sẽ tự tay thiết kế được những bộ áo dài thật đẹp.

Cô nàng đã có "tướng hoa hậu" ngay từ khi còn nhỏ.

Hình ảnh của Khánh Vân lúc tham gia Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Khoảnh khắc đăng quang Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, thời học trung học.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Hình ảnh thời đi học của dàn Hoa hậu Việt Nam: Không chỉ "ngố tàu", có người còn sở hữu làn da đen và mái tóc xù

>> "Hết đỡ" với loạt ảnh "ngố tàu" của sao Việt thời đi học: Ai cũng "dậy thì thành công", thậm chí có thể nghi ngờ chính sửa nhan sắc

>> Loạt ảnh "ngố tàu" thời đi học của dàn “soái ca” bóng đá Việt Nam đáng yêu "hết nấc"

Viết bình luận