H'Hen Niê khoe "sạp" đồ hiệu như bày bán ngoài chợ, tiết lộ giày đại đa số được tặng, 4 đôi mua sale với nhà làm gì có tủ!

07/08/2020 09:30

Không chỉ là hoa hậu giản dị nhất Vbiz mà chắc có lẽ hoa hậu mua nhiều đồ sale nhất Vbiz cũng thuộc về H'Hen Niê rồi!

Không giống như các mỹ nhân khác có cuộc sống ngập tràn trong đồ hiệu. H'Hen Niê lại tận hưởng thành qủa lao động theo cách rất riêng. Cô nàng luôn đi ngược lại với số đông và nhanh chóng trở thành nàng hậu giản dị và được yêu mến nhất showbiz. Trong khi các mỹ nhân khác thường xuyên khoe tủ đồ hiệu lớn như siêu thị với giá trị khủng khiếp, thì Hen lại vô tư khoe sạp quần áo như hàng bán ngoài chợ sinh viên của mình với người hâm mộ.

HHen Niê sở hữu sạp đồ hiệu như hàng bày bán chợ sinh viên sau 3 năm đăng quang-1

Suốt 3 năm đăng quang Hoa hậu, H'Hen Niê chỉ sở hữu vỏn vẹn vài món đồ hiệu đắt đỏ, trong đó có 12 đôi giày hiệu thì 4 đôi mua giá sale, còn hầu hết là được các nhãn hàng tặng. Quần áo của cô cũng khá nhiều được phân loại theo từng kiểu: áo khoác, đồ jeans, chân váy, quần, áo thun... Nhưng thay vì trong tủ kính xịn sò thì trang phục của nàng hoa hậu chỉ được treo gọn vào từng chiếc móc như kiểu được bày bán ngoài chợ, không chút kiểu cách, màu mè.

12 đôi giày hiệu mà cô Hen sở hữu. Cẩn thận và ngay ngắn xếp từng đôi ra sàn.

Sào quần áo hai năm qua của Hen, nhìn có khác gì bày bán ngoài chợ không?

H'Hen Niê phân loại từng kiểu quần áo và treo lên sào riêng biệt. Cô cũng rất vui vẻ chú thích kỹ từng sào một cho fan dễ hình dung.

Sào đồ Jeans nhìn qua cũng thấy đều có giá không quá đắt đỏ.

Đến ngay cả mắc treo quần áo cũng cọc cạch, là loại 25 -30k/chục chiếc.

Sào áo thun này...

...sào chân váy này....

....sào áo khoác này.

Duy nhất 2 chiếc vương miện cao quý được H'Hen Niê trịnh trọng cất trên kệ đầu giường. Nhưng vẫn không phô trương cất tủ kính bày trang hoàng trong nhà như người ta.

Đặc biệt nhất là đôi giày cao cỡ 15 cm là món đồ kỉ niệm bước chân vào nghề người mẫu của Hen có giá 280 nghìn đồng và được cô cất giữ cẩn thận.

Viết bình luận