Hết Diệu Nhi đến Ngô Kiến Huy đòi cướp chồng, Đông Nhi cao tay quyết giữ chồng bằng thơ

22/02/2020 08:34

Đông Nhi chính thức trở thành người vợ cao tay nhất showbiz Việt khi có màn đối thơ giữ chồng trước sự nhăm nhe của hội bạn thân.

Sau hai lần bị bạn thân nhăm nhe cướp chồng, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng "đánh dấu chủ quyền" bằng thơ khiến dân tình được phen cười không ngớt.

Nếu như trước đó, Diệu Nhi còn thẳng thắn nói rằng: "Em muốn ôm chồng chị" ngay trước mặt Đông Nhi thì Ngô Kiến Huy cũng không phải vừa khi "cướp chồng" bằng cách đối thơ: "Hỡi cô má đỏ hồng hồng- Chồng cô Ảnh có ở nhà hay hông?". Để đáp trả, Đông Nhi đã dùng thơ để giữ chồng

 

Màn hỏi chồng và giữ chồng của cặp đôi bạn thân này hot nhất nhì showbiz này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng. Nhiều fan vui vẻ bình luận rằng có vẻ như từ khi về chung một nhà, Đông Nhi còn vất vả giữ chồng hơn hồi mới yêu trước sự nhăm nhe ngày một lớn của hội bạn thân.

Đặc biệt, dùng thơ để giữ chồng lại không phải cách mà ai cũng làm được. Đúng là chỉ có Đông Nhi mới giữ chồng kiểu cao tay như vậy. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức lên xe bông về chung một nhà với nhau vào tháng 11 năm ngoái. Kể từ khi đó, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều rất thoải mái khi nhắc đến vợ/chồng của mình trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn bị fan "nhắc khéo" vì thể hiện tình cảm quá nhiều.

Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng này còn khoe những khoảnh khắc ngọt như mật của mình trong chuyến du hí tại Hàn Quốc khiến nhiều fan không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng trước những màn "khẳng định chủ quyền" cực đáng yêu của mình.

Tin liên quan:

Diễn viên Puka đăng trạng thái rầu rĩ sau tin đồn hẹn hò với "hot boy" Gin Tuấn Kiệt

Khối tài sản khủng của Tóc Tiên và Hoàng Touliver khi về chung nhà: Xe hơi, tiền tỷ không thiếu

Động thái vừa lạ, vừa quen của Tim khi vợ cũ Trương Quỳnh Anh tung MV mới đầy ẩn ý

Viết bình luận