"Hẹn ăn trưa": Sốc vì chàng trai đi hẹn hò mà đòi "xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho"

06/07/2020 14:40

Tuyên bố “xây nhà to hay nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho”, chàng trai Thanh Hóa khiến khán giả ném đá không ngớt.

Tập 196 của chương trình truyền hình "Hẹn ăn trưa" số 196 vừa lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi Lê Văn Cảnh (33 tuổi, kỹ thuật , quê Thanh Hóa) và Trịnh Thị Hiền (33 tuổi, giáo viên tin học tại Vũng Tàu). Bà mối quen thuộc là MC Cát Tường. 

Được biết, anh Cảnh cho biết từng có 2 mối tình, mối tình gần nhất đã chia tay cách đây 4 năm do khoảng cách xa vì người yêu ở quê (Thanh Hóa) và thời gian bên nhau không nhiều nên sự quan tâm cứ thưa vắng dần.

Tuy nhiên, đằng đẵng thời gian là thế, nhưng anh vẫn luôn mang theo bên mình 3 cuốn nhật kí nói lên nỗi nhớ nhung của mình. Khi được MC Cát Tường hỏi rằng nếu sau này có vợ hoặc bạn gái mới, mà người này yêu cầu anh Cảnh bỏ nhật ký đi thì sẽ xử lý thế nào.

Thật ngạc nhiên khi anh Cảnh nói rằng anh sẽ không làm gì có lỗi với người mới nhưng anh vẫn sẽ giữ cuốn nhật ký bởi anh cho rằng dù yêu hay cưới người mới thì mỗi người cũng phải có không gian riêng.

Điều này khiến chị Hiền không đồng ý bởi cô cho rằng không một người phụ nữ nào có đủ "bao dung" với quá khứ của chồng. Và cô yêu cầu bạn đời tương lai phải thủ tiêu cuốn nhật ký và xóa sạch tơ vương với tình cũ mới được.


 
Tuy vậy, đó vẫn chưa phải là chia sẻ gây sốc nhất trong số phát sóng này. Khi Văn Cảnh được hỏi về kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng trong tương lai, anh tiết lộ: "đã có sẵn đất đai, chỉ chờ xây nhà rồi cưới vợ và an cư lạc nghiệp". Điều đặc biệt hơn khi nhắc đến xây nhà, anh khiến ai nấy đều ngã ngửa: “Tiền xây nhà phải đợi bên nhà vợ cho được bao nhiêu thì xây nhà to hay nhỏ”.

Hơn ai hết, khán giả cho rằng, điều này khiến anh thật sự "mất điểm" trước nữ chính. Số đông khác còn không ngại ngần bày tỏ sự bất bình:
"Nam nhi đại trượng phu lại muốn ăn bám nhà vợ"- T.H
"Trời ơi sao vô duyên hết sức, đã muốn níu tình cũ lại còn muốn nhà vợ xây nhà, ông khùng"- N.T
"Tôi không thích bạn nam này khi bạn nói câu đã có đất, còn nhờ tiền nhà vợ xây nhà"- M.A
"Đã hiểu tại sao cô gái không đồng ý hẹn hò"- L


Miếng ghép trái tim mở ra, Văn Cảnh và Trịnh Hiền có thêm thời gian trò chuyện với nhau.Tuy vậy, trong giờ phút quyết định, Trịnh Hiền lại từ chối bấm nút hẹn hò. Với Văn Cảnh, khi bị bạn gái từ chối, anh cảm thấy buồn nhưng cõ lẽ anh cũng nhân ra bản thân đã chưa tạo được niềm tin từ phía cô gái.

>>>"Hẹn ăn trưa": Nam chính 1 đời vợ từ chối hẹn hò với cô giáo xinh đẹp vì lý do "mệnh Hỏa với mệnh Thủy không hợp nhau"

>>>Hẹn ăn trưa: Trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp nhau, cặp đôi LGBT chẳng ngại trao nhau nụ hôn nồng cháy

 

Viết bình luận