Hé lộ kiểu váy giúp "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp

12/09/2019 11:08

Sở hữu chiều cao 1m67 cùng đôi chân dài miên man, Thiều Bảo Trâm chẳng ngại chinh phục các item khác nhau, đặc biệt là những chiếc váy ngắn cũn cỡn càng được cô ưa chuộng.

Bên cạnh danh xưng là "bạn gái Sơn Tùng - MTP", thì cái tên Thiều Bảo Trâm còn được nhiều người biết đến là một trong những nữ ca sĩ trẻ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất nhì Vbiz. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m67, lợi thế về vóc dáng khiến Bảo Trâm dễ dàng chinh phục mọi thể loại thời trang.

Mỗi khi nhắc tới cô, người hâm mộ có lẽ nhớ tới phong cách "ngắn mà tinh tế", dạo một vòng quang trang cá nhân của mỹ nhân 9x người ta sẽ bị ấn tượng bởi những loạt váy body và quần soóc được Thiều Bảo Trâm lăng xê mọi nơi, từ sự kiện đến đời thường, dù là quay MV hay đi du lịch.  Đây cũng được nhận xét là thứ "vũ khí" lớn nhất giúp giọng ca "Thương Anh" khoe trọn vóc dáng vạn người mê của mình.

Thiều Bảo Trâm luôn hướng tới phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại mang hơi hướng Hàn Quốc, cô cũng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang.

Dường như, nhận biết được điểm mạnh về vóc dáng nên Thiều Bảo Trâm thường ưu ái những bộ trang phục ngắn, nhưng không hề phản cảm.

Cô nàng sở hữu cả một tủ đồ váy ngắn với những màu sắc và chất liệu đa dạng, khác nhau.

Điểm chung của những chiếc váy này là ôm sát hết cỡ để khoe trọn đường cong cơ thể, có độ ngắn tối đa và hạn chế hở ngực.

Có thể nói "cả thế giới của Trâm thu bé lại vừa bằng những chiếc váy ngắn".

Bạn gái Sơn Tùng MTP từng chia sẻ: “Phong cách của tôi hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc”.

Làn da trắng sứ không tỳ vết khiến nữ ca sĩ cuốn hút hơn trong những thiết kế ngắn cũn này.

Một điểm độc đáo hơn là nếu như những mỹ nhân khác thường phối hợp những chiếc váy ôm sát với những đôi giày cao gót, thì ngượi lại Thiều Bảo Trâm lại chuộng kiểu mix cùng sneaker để tọa sự khỏe khoắn, cá tính.

Dù còn khá trẻ tuổi, nhưng Thiều Bảo Trâm luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi khả năng mix&match tài tình của mình. 

Viết bình luận